Ben Askren: Nate Diaz quá bị ảo tưởng và tệ hại

Viết Nghĩa
thứ ba 2-7-2019 13:30:00 +07:00 0 bình luận
“Gã tóc xoăn” Ben Askren không hề ngần ngại nói thẳng những suy nghĩ của anh về Nate Diaz.

Ben Askren chuẩn bị có trận đấu thứ hai tại UFC trong cuộc so tài với Jorge Masvidal vào cuối tuần này của sự kiện UFC 239.

Mặc dù chỉ mới là gà mới của UFC trong năm nay nhưng Ben Askren không bao giờ ngần ngại nói ra những điều thú vị và nhận định táo bạo về những võ sĩ khác.

Mới đây, anh đã có lời nhận xét về Nate Diaz là võ sĩ tệ hại ở trong hạng cân welterweight dựa vào bảng thành tích thi đấu của cậu em nhà Diaz và Askren tin rằng Anthony Pettis sẽ cho Nate ngậm hành trong cuộc chiến vào tháng 8 tới.

“Tôi biết Nate Diaz không còn là võ sĩ ở hạng lightweight nữa. Nate Diaz là một võ tệ hại ở trong hạng cân 170 pounds với thành tích 2-3. Anh ta chỉ dành được hai chiến thắng trước Conor McGregor và Marcus Davis ở trong hạng cân này. Kèo đấu giữa Pettis và Nate sẽ rất là thú vị. Tôi nghĩ là Anthony sẽ cho Nate ăn hành và điều này sẽ không có gì quá ảnh hưởng tới tôi.” Ben Askren vui vẻ nói về Nate Diaz trong cuộc trò chuyện với báo MMA Fighting.

Đồng thời, anh không hề đánh giá cao về những thành công nhất định trong quá khứ của Nate Diaz. Anh cảm thấy võ sĩ tới từ Stockton sẽ không có một tương lai gì quá sáng lạ tại hạng welterweight và trong khi đó Nate luôn bị ảo tưởng bởi sức mạnh sẽ trở thành mối nguy hiểm cho các võ sĩ ở trong hạng cân này.

Ben Askren: Nate Diaz quá bị ảo tưởng và tệ hại

Ben Askren chế giễu Nate Diaz đang quá bị ảo tưởng vào sức mạnh của chính mình

Ben Askren nói:

“Thực sự mà nói, anh ta (Nate Diaz) làm tốt việc để mọi người hứng thú tới anh ấy. Điều này thật buồn cười bởi vì đối với tôi, anh ta tỏ ra không được thông minh cho lắm và luôn nói những điều vớ vẩn điên rồ. Giống như anh ấy nói rằng mình là nhà vua của hạng lightweight. Thật là nực cười. Anh ta tin vào điều đó những sự thật nó chẳng gần đúng một chút nào.”

“Cũng giống như nhiều người khác, tôi cảm thấy giải trí và nghĩ rằng anh ta chắc bị khùng rồi. Thực sự anh ấy không hề là mối nguy hiểm cho các võ sĩ khác trong hạng cân này. Tôi nghĩ chúng ta có thể đúc kết một điều là anh ta đang quá bị ảo tưởng mà thôi.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.