Ben Askren tự tin khiêu chiến Khabib ở... hạng cân mới?

Thành Dương
thứ năm 21-3-2019 5:00:37 +07:00 0 bình luận
"Nhà vô địch nhập khẩu" từ ONE Championship Ben Askren đang rất tự tin rằng anh sẽ sớm có cơ hội tranh đai với nhà vô địch hạng Lightweight Khabib Nurmagomedov ở hạng cân mới 165 pound.

Khá lâu từ trước khi thực hiện trận đấu ra mắt tại UFC cuối tháng qua, Ben Askren có một niềm tin vững chắc rằng UFC sẽ tổ chức hạng cân mới, với mức cân nặng tối đa 165 pound để kẹp giữa hạng Lightweight và Welterweight hiện tại. Lý do của chuyện này đã được đề cập từ lâu, là bởi hai hạng cân nói trên đang có "quá nhiều anh tài".

Mặc dù UFC đã phủ định việc bổ sung hạng cân mới, Ben Askren vẫn tin tưởng rằng hạng 165 lbs chắc chắn sẽ được xây dựng, và bản thân anh - cũng như nhà Đương kim vô địch hạng 155 pound hiện tại Khabib Nurmagomedov - sẽ là một phần của top tranh đai.

Ben Askren tự tin khiêu chiến Khabib ở... hạng cân mới?

Ben Askren có một niềm tin vững chắc rằng UFC sẽ tổ chức hạng cân mới, với mức cân nặng tối đa 165 pound để kẹp giữa hạng Lightweight và Welterweight hiện tại

"Nếu UFC quyết định tổ chức hạng cân mới và họ cần một trận tranh đai, tôi và Khabib Nurmagomedov có thể trở thành một cặp đấu đáng giá. Vì sao lại không chứ?" Ben Askren cho biết khi được phỏng vấn tại London hôm qua.

"Nếu bàn về chuyện tranh đai, tôi nghĩ tôi chỉ cần một đến hai trận đấu nữa là đủ để chứng minh thực lực của mình."

Còn về lý do Askren chọn Khabib? Theo "Funky", thì đó là bởi vì cặp đấu Ben Askren vs. Khabib Nurmagomedov có quá thừa, quá nhiều những nhân tố hút khách.

"Tất cả những gì bạn cần để thúc đẩy khán giả đến mua vé đều có," Askren nhận định.

"Chúng tôi đều là những võ sĩ có câu chuyện, có cái nền truyền thông hấp dẫn. Chúng tôi đều đang bất bại. Một trận đấu giữa người Nga với người Mỹ thì chẳng bao giờ lại lo thiếu khán giả. Và rồi chúng tôi còn là những võ sĩ có kỹ thuật vật số một trong giới MMA. Thế nên trận đấu này sẽ là một trận đấu cực hay, nhất là để tranh đai ở hạng cân mới."

Ben Askren tự tin khiêu chiến Khabib ở... hạng cân mới?

Cặp đấu Ben Askren vs. Khabib Nurmagomedov có quá thừa, quá nhiều những nhân tố hút khách

Chủ tịch UFC Dana White từng phủ định chuyện thành lập hạng cân 165 pound vào năm ngoái. Ông cho biết ban tổ chức đã đủ nhức đầu với các hạng cân hiện tại và không muốn có thêm một hạng cân mới nào.

"Cứ như hiện tại là được. Mở thêm hạng cân mới là một chuyện phức tạp vô cùng," White phát biểu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm