Bị UFC cho ra rìa đồng nghiệp vẫn ủng hộ Ông Kẹ Tony Ferguson

Khôi Nguyên
chủ nhật 24-2-2019 3:30:26 +07:00 0 bình luận
Cộng đồng MMA thế giới đã được một phen bất ngờ vào thứ sáu vừa qua khi UFC đồng ý cho Max Holloway chạm trán Dustin Poirier tại sự kiện UFC 236.

Tại cuộc giáp mặt trước vào năm 2012, Poirier (24-5 MMA, 16-4 UFC) đã đánh bại Holloway (20-4 MMA, 16-4 UFC) tại sự kiện UFC 143 , trận tái đấu lần này sẽ được diễn ra vào ngày 13 tháng 4 sắp tới. Max Holloway, ĐKVĐ UFC featherweight, sẽ dời lên một hạng cân để so tài với Dustin Poirier cho chức vô địch tạm thời khi Khabib Nurmagomedov (27-0 MMA, 11-0 UFC) bị đình chỉ gần như đến hết năm 2019.

Khabib Nurmagomedov vẫn đang chịu án phạt từ NSAC.

Đây là quyết định khá bất ngờ từ UFC. Tony Ferguson, cựu vô địch hạng nhẹ UFC, anh chỉ bị UFC tước đai bởi chấn thương. Anhn là mẫu võ sĩ không biết sợ hãi và luôn là người đem đến sự giải trí cho mỗi trận đấu mà anh tham gia. Chất "điên" và chất "dị" của Tony Ferguson đã giúp anh trở thành một trong những tay đấm nổi bật nhất hạng nhẹ UFC hiện tại. Dù vậy, Tony chưa bao giờ được UFC ưu ái trao cho những cơ hội lớn, nhất là từ sau khi Tony Ferguson gặp chấn thương.

Chính quyết định bất ngờ này của UFC đã gây ra những phản ứng trái chiều trên twitter.

"Ông Kẹ" Tony Ferguson tỏ ra khá bất mãn: "Tôi giảm xuống 145 pound được mà, tại sao không phải là tôi."

Bị UFC cho ra rìa đồng nghiệp vẫn ủng hộ Ông Kẹ Tony Ferguson
"Tôi giảm xuống 145 pound được mà, tại sao không phải là tôi." - Tony Ferguson

Al Iaquinta: "Tiếc cho Tony quá, tôi nghĩ anh ấy xứng đáng hơn."

Micheal Chiesa: "Tôi hóng trận Iaquinta vs Ferguson hơn."

Brian Kelleher: "Trừ Khabib ra, Max chả ngán ai đâu, tôi nghĩ trận này Max thắng TKO hiệp 3."

Có vẻ đa số các dòng tus trên twitter đều nhắc đến "kẻ bị lãng quên" Tony Ferguson. Anh hoàn toàn xứng đáng với cơ hội tranh đai, nhưng UFC có lẽ không mấy mặn mà với tên tuổi này. Cựu vô địch hạng nhẹ tạm thời đang bị UFC đối xử quá bất công khi liên tục bị đẩy khỏi những trận đấu lớn. Chẳng biết có phải do Tony Ferguson "số đen" hay do anh lỡ đắc tội với Dana White hay không nhưng có thể chắc chắn một điều: "Ông Kẹ" hoàn toàn xứng đáng được nhiều hơn thế.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm