Cha Khabib phải chuyển đến Moscow vì bệnh tình trở nặng

Lâm Gia
thứ tư 6-5-2020 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Đáng ngại hơn khi ông Abdulmanap Nurmagomedov - cha của nhà vô địch Khabib Nurmagomedov phát sinh vấn đề tim mạch và phải nhận điều trị đặc biệt từ bệnh viện.

Cuối tháng 4 vừa qua, các kênh truyền thông Nga đưa tin ông Abdulmanap Nurmagomedov - bố của nhà vô địch UFC Lightweight Khabib Nurmagomedov đã phải nhập viện với các triệu chứng viêm phổi cấp. Thông tin này khiến cộng đồng fan MMA không khỏi lo lắng vị huấn luyện viên này bị nhiễm COVID-19. Tuy nhiên, chưa có nguồn tin nào xác nhận về sự việc này,

Mới đây, trọng tài Wrestling Ubaydula Osmanov, một người thân thích với gia đình Nurmagomedov cho hay ông Abdumanap đã gặp phải tình trạng nghiêm trọng hơn. Cụ thể, sau khi dần bình phục khỏi các triệu chứng viêm phổi, cha của Khabib lại gặp vấn đề xấu với sức khỏe và buộc phải chuyển đến thủ đô Moscow, Nga để điều trị. 

"Một vài ngày trước tôi có nói chuyện với Adbulnamap, ông ấy nói rằng mọi thứ vẫn ổn và ông đang bình phục." - Trọng tài Osmanov cho hay. "Tuy nhiên ngày 3 tháng 5, một số người thân của ông ấy gọi cho tôi và nói rằng tình trạng có vẻ xấu đi. Họ đã quyết định đưa ông ấy tới Moscow để điều trị đặc biệt. Tôi tin rằng vấn đề là ở sức khỏe tim mạch của Abdulmanap." 

Cha Khabib phải chuyển đến Moscow vì bệnh tình trở nặng
Ông Abdulnamap (người cầm đai) - cha của Khabib đã phải chuyển đến thủ đô Moscow để điều trị. (Ảnh: MMAFighting)

Từng trải qua một cuộc phẫu thuật tim hồi 2019 ở tuổi 56, ông Abdulmanap cũng có cơ hội dẫn dắt con trai lần đầu tiên ở UFC khi nhà vô địch hạng nhẹ bảo vệ đai tại UFC 242 Abu Dhabi, Ả-Rập. Là người đưa Khabib vào con đường võ thuật, vị huấn luyện viên này có ảnh hưởng rất lớn tới con người của Khabib Nurmagomedov.

Hi vọng rằng, bệnh tình của HLV Abdulmanap Nurmagomedov sẽ sớm cải thiện để sẵn sàng trở lại, hỗ trợ Khabib Nurmagomedov trong quá trình chuẩn bị trở lại UFC trong thời gian sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm