Brad Pickett ca ngợi Jorge Masvidal có tinh thần chiến đấu từ trong DNA

Viết Nghĩa
thứ năm 14-3-2019 7:34:00 +07:00 0 bình luận
Trước thềm UFC London giữa Darren Till vs Jorge Masvidal diễn ra vào cuối tuần này, cựu võ sĩ UFC Brad Pickett đã dành nhiều lời có cánh cho người đồng đội cũ Jorge ‘Gamebred’ Masvidal trong American Top Team.

Brad Pickett đã rất hào hứng khi biết tin Masvidal sẽ đấu với đồng hương Darren Till tại London vào ngày 17/3 này. Đã có rất nhiều cái tên như gã lắm mồm Colby Covington và Ben Askren mới gia nhập vào UFC được coi là những đối thủ tiềm năng để tiếp Till.

Brad Pickett ca ngợi Jorge Masvidal có tinh thần chiến đấu từ trong DNA

Nhưng đối với Brad, anh không hứng thú lắm xem với những kèo này vì lối đánh của hai đối thủ kia chưa tạo được ấn tượng để thu hút anh xem.

Brad chia sẻ cảm nhận rằng hai kèo kia vẫn là những trận hay nhưng mà kèo đấu giữa Till và Masvidal thì sẽ thực sự hấp dẫn và kịch tính hơn. Bởi vì ‘Gamebred’ là một võ sĩ lâu năm và có rất nhiều năm kinh nghiệm trong thi đấu. Trước khi gia nhập vào UFC, nhiều người biết đến Masvidal qua những clip đánh nhau nổi tiếng đường phố để kiếm tiền ở Miami.

Brad Pickett ca ngợi Jorge Masvidal có tinh thần chiến đấu từ trong DNA

Sau đó, Jorge Masvidal tham gia các giải đấu MMA chuyên nghiệp và danh tiếng như Bellator, Strikeforce, Shark Fights, World Victory Road và UFC. Brad ca ngợi Masvidal có máu đánh nhau từ trong bụng mẹ, anh ta sẽ đánh nhau với tất cả đối thủ ở mọi nơi miễn có tiền là được. 

Masvidal không chỉ có sự máu chiến, anh còn là một võ sĩ có lối đánh toàn diện trong boxing, khả năng vật và chống vật tốt. Và một điểm cộng thêm là Masvidal rất thông minh và bình tĩnh trong lúc thi đấu, anh ta không bao giờ tỏ ra vội vàng và biết cách tư duy gài bẫy đối thủ trong những cú phản đòn. 

Ngoài ra, Brad Pickett cũng dành rất nhiều sự tôn trọng dành cho Darren Till về kỹ năng và phong cách thi đấu của Till. Darren là một võ sĩ trẻ và rất tài năng, tinh thần và lối đánh của Till cũng có nhiều điểm tương đồng với Masvidal vì cả hai đều là Striker, dáng đánh của họ cũng đều theo thiên hướng Muay Thai Stance. Đồng thời, cả hai đều rất linh hoạt đổi stances và di chuyển tốt. 

Brad Pickett cũng chia sẻ thêm đây sẽ là trận đấu striking, cả hai sẽ đứng đối diện dồn nhau quanh lồng để phô diễn hết trình độ cao striking, boxing và muay thai. 

Brad Pickett ca ngợi Jorge Masvidal có tinh thần chiến đấu từ trong DNA

Brad Pickett ca ngợi Jorge Masvidal có tinh thần chiến đấu từ trong DNA

Điều quan trọng hơn là cả hai đều tôn trọng nhau, muốn được thi đấu hết mình và không trash talk hay chơi trò chơi tâm lý nào với đối thủ. Điều đó sẽ giúp Darren Till và Jorge Masvidal thi đấu trong tâm lý thoải mái để cống hiến hết khả năng dành cho khán giả.

Brad cũng đưa ra nhận định cho kèo đánh này rất khó có thể chọn ra người thắng cuộc vì cả hai đều chơi tấn công và phản đòn rất hay và sắc bén. Darren có lợi thế về mặt thể hình hơn Masvidal một chút những ‘Gamebred’ là một võ sĩ toàn diện và có thể chơi vật được Darren Till. Nhưng Brad Pickett đưa ra quyết định chọn Masvidal là người thắng cuộc vì cả hai đã từng là đồng đội thân luyện tập cùng nhau ở trong American Top Team. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm