Brian Ortega không hề hối tiếc khi phải chờ đợi Max Holloway

thứ hai 27-8-2018 15:25:54 +07:00 0 bình luận
Đáng lẽ đã có cơ hội giành đai Interim trong thời gian chờ đợi nhà ĐKVĐ trở lại, nhưng Brian Ortega cho biết anh không hề hối tiếc khi phải chờ đợi Max Holloway.

Đáng lẽ đã có cơ hội giành đai Interim Featherweight trong thời gian chờ đợi nhà ĐKVĐ trở lại, nhưng Brian Ortega cho biết anh không hề hối tiếc khi phải chờ đợi Max Holloway.

Sau thời điểm nhà ĐKVĐ Max Holloway nhập viện, giữa buổi họp báo UFC 226, Chủ tịch UFC Dana White cho biết Jeremy Stephens đang rất sẵn sàng thay Max đối đầu với Brian Ortega.

Thậm chí White còn dừng lại giữa buổi họp báo để khẩn khoản hỏi người quản lý của Ortega, ông Ed Soares, xem Ortega có đổi ý và muốn lên sàn để tranh đai Interim hạng Featherweight UFC hay không.

Brian Ortega không hề hối tiếc khi phải chờ đợi Max Holloway - Ảnh 1.

Đáng lẽ đã có cơ hội giành đai Interim hạng Featherweight UFC trong thời gian chờ đợi nhà ĐKVĐ trở lại, nhưng Brian Ortega cho biết anh không hề hối tiếc khi phải chờ đợi Max Holloway.

Dù vậy, bất chấp lời đề nghị của ngài Chủ tịch UFC, lựa chọn của phía Ortega vẫn là "không". Và Brian Ortega hoàn toàn không hối hận với quyết định này.

"Giờ thì ai cũng hiểu được vì sao tôi không nhận lời đấu với Jeremy Stephens," Brian Ortega cho biết khi xác nhận trận đấu giữa anh và Max Holloway có thể sẽ được tổ chức một lần nữa tại UFC 231.

"Không phải tôi muốn hạ thấp Stephens hay tôi sợ anh ta - tôi luôn khiêm tốn và đối xử với mọi người phải phép - nhưng tôi không muốn phải đấu với một đối thủ đang xếp hạng dưới tôi... Giờ thì ổn, sự kiên nhẫn của chúng tôi đã được hồi báo. Chúng tôi sẽ cho mọi người chứng kiến trận đấu đáng xem nhất trong tháng 12."

Brian Ortega không hề hối tiếc khi phải chờ đợi Max Holloway - Ảnh 3.

Không thể thượng đài tại UFC 226 như kế hoạch, nhưng cuối cùng thì trận đấu giữa Max Holloway vs. Brian Ortega tranh đai Featherweight vẫn sẽ được tổ chức chính thức tại UFC 231.

Bàn về sự "mong manh" của chiếc đai Interim, Brian Ortega nêu lên một ví dụ ở hạng Welterweight UFC - Colby Covington. 

Colby Covington từng nhận đai Interim Welterweight hồi tháng 6 nhờ đánh bại Rafael dos Anjos, nhưng tuổi thọ của chiếc đai Interim sẽ tới hạn tại UFC 228 cuối tuần sau, khi Tyron Woodley bảo vệ đai chính thức trước Darren Till.

"Tôi muốn một chiếc đi chính thức. Về phần đai Interim... Từ những gì tôi thấy, người ta trao đai cho một võ sĩ rồi lại lấy nó đi chỉ trong có một tháng. Tôi không muốn mình trở thành một nhà vô địch Interim trong tình cảnh như vậy."

Brian Ortega không hề hối tiếc khi phải chờ đợi Max Holloway - Ảnh 5.

Chuỗi thắng của Max Holloway tại UFC đang là 12 trận thắng liên tiếp, trong khi Brian Ortega là 6.

Brian Ortega chính thức giành được quyền tranh đai nhờ trận thắng trước Frankie Edgar hồi tháng 3 vừa qua. "T-City" đang có thành tích bất bại với 14 trận thắng và 1 trận không có kết quả (No Contest); 7 trong số đó kết thúc bằng Submission.

Max Holloway thì đã hồi phục khá tốt sau khi nhập viện sát ngày thi đấu ở UFC 226. Mặc dù đến nay vẫn chưa chắc chắn Holloway nhập viện là do ngộ độc nước hay chấn động não, tình trạng sức khỏe của Holloway đang tiến triển rất tốt, và các bác sĩ đã có một khung thời gian xác định để Holloway trở lại võ đài.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm