Các võ sĩ chuyên nghiệp đưa ra dự đoán kèo đánh giữa Edson Barboza vs. Justin Gaethje

Viết Nghĩa
thứ bảy 30-3-2019 15:30:00 +07:00 0 bình luận
UFC sẽ trở lại Philadelphia vào cuối tuần này và trong sự kiện chính, Edson Barboza sẽ đối đầu với Justin Gaethje và nhiều người nghĩ rằng trận đánh này có thể sẽ được giải Fight of the year (Trận đấu của năm).

Báo BJPenn liên hệ với một vài võ sĩ MMA chuyên nghiệp để đưa ra dự đoán kết quả cho trận đấu này: 

Beneil Dariush, UFC Lightweight: Tôi chọn Gaethje vì tôi rất hâm mộ anh ta và Justin một con người tuyệt vời. Tôi từng đến Colorado và anh ta lo cho tôi tất cả mọi thứ từ việc luyện tập, chỗ ở và đồ ăn dành cho tôi. Tôi nghĩ rằng Gaethje sẽ tạo nhiều áp lực đến Edson và hạ gục được anh ta.

Blagoy Ivanov, UFC Heavyweight: Yeah Justin Gaethje sẽ thắng

Alex Morono, UFC Welterweight: Tôi là một người hâm mộ lớn của cả hai nhưng tôi chọn Justin Gaethje bởi vì tôi đã từng tập luyện với anh ta. Nếu bạn là một fan hâm mộ MMA đích thực thì Gaethje là một chiến binh thực sự. Tôi nghĩ anh ta sẽ hạ được Edson trong hiệp ba hoặc bốn. 

Georgi Karakhanyan, Bellator Featherweight: Ôi trời ơi, chắc chắn sẽ là Edson Barboza rồi. Justin Gaethje mang đến được nhiều điều thú vị và điên rồ trong lối tấn công đôi khi sẽ quá bị vội và hấp tấp. Còn Barboza thì ông như vậy, anh ta bình tĩnh và chọn ra những cú phản đòn sắc bén nên tôi tin rằng Barboza sẽ thắng. 

Các võ sĩ chuyên nghiệp đưa ra dự đoán kèo đánh giữa Edson Barboza vs. Justin Gaethje

 Edson Barboza sở hữu những pha đón kinh hoàng dành cho mọi đối thủ và anh cũng có rất nhiều chiến thắng bằng từ những cú đá hiểm hóc

Các võ sĩ chuyên nghiệp đưa ra dự đoán kèo đánh giữa Edson Barboza vs. Justin Gaethje

Justin Gaethje cũng không hề ngoại lệ, anh cũng đang coi là một những người có những cú đốn giò uy lực nhất và cũng không hề kém cạnh gì Edson Barboza

Jordan Rinaldi, UFC Featherweight: Trận đấu sẽ căng lắm đây nên tôi thực sự rất khó để dự đoán được nhưng tôi tin đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Nếu Gaethje tấn công điên cuồng như những gì anh ta thường làm, thì Barboza sẽ KO Justin Gaethje.

Montana De La Rosa, UFC Flyweight: Tôi chọn Gaethje.

John Makdessi, UFC Lightweight: đây là trận đấu đầy thú vị. Tôi thực sự rất nể phục Barboza, anh ta có dáng to ở trong hạng Lightweight và anh ta cũng thường xuyên thi đấu nữa. Nhiều người không thể biết được rằng sẽ không thể mỗi luyện tập gian khổ và việc cắt cân cũng rất là gian nan. Sẽ rất thú vị để xem ai và người có thể kiểm soát được tốc độ trận đấu. Nếu Barboza có thể khắc chế lối chơi của Gaethje bằng những cú đá thì Barboza sẽ thắng. 

Drew Dober, UFC Lightweight: Tôi chọn Gaethje vì anh ta là bạn tập luyện cùng tôi và tôi biết được khả năng của anh ta tốt đến như thế nào. Cả Barboza và Gaethje sẽ không ngần ngại tấn công và chơi đôi công với nhau. Vì vậy trận đấu này sẽ rất thú vị cho mà xem.

Steven Peterson, UFC Featherweight: Đây là cặp đấu tuyệt vời. Tôi chọn Barboza. Gaethje như một tay đấm điên cuồng nhưng Barboza rất bình tình trong tấn công và sở hữu những cú đá cực kỳ uy lực. Tôi không nghĩ Gaethje có thể chịu đựng được những cú đá của Barboza. 

Alex Perez, UFC Bantamweight: Ôi trời ơi, đây sẽ là một trận đấu đầu cống hiến và thú vụ. Cả hai đều sở hữu những cú đón giò đầy uy lực nhưng tôi nghĩ Gaethje có cú đấm phải đầy hiểm móc và anh tạ sẽ hạ được Barboza. 

Các võ sĩ chọn Edson Barboza: Georgi Karakhanyan, Jordan Rinaldi, John Makdessi, Steven Peterson.

Các võ sĩ chọn Justin Gaethje: Beneil Dariush, Blagoy Ivanov, Alex Morono, Montana De La Rosa, Drew Dober, Alex Perez.

Các võ sĩ chuyên nghiệp đưa ra dự đoán kèo đánh giữa Edson Barboza vs. Justin Gaethje

Trận đấu giữa Edson Barboza vs. Justin Gaethje sẽ diễn ra vào lúc 6h sáng ngày 31 tháng 3

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm