Các võ sĩ UFC tranh suất dẫn đầu sự kiện đầu tiên ở “Đảo Quyết Đấu”

Lâm Gia
thứ tư 15-4-2020 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù mới chỉ là ý tưởng được chủ tịch Dana White hứa hẹn, các võ sĩ UFC vẫn liên tiếp đề nghị được dẫn đầu sự kiện đầu tiên tại “Đảo Quyết Đấu.”

“Đảo Quyết Đấu” (Fight Island) là ý tưởng được chủ tịch Dana White liên tục nhắc đến trong những ngày gần đây. Được xem như giải pháp tình thế khi dịch bệnh COVID-19 khiến các vấn đề về visa võ sĩ, giấy phép tổ chức gặp vấn đề.

Đối với các võ sĩ, việc có thể xuất hiện ở “Đảo Quyết Đấu” mang lại nhiều lợi ích: duy trì phong độ, đảm bảo kinh tế. Vì thế, không ít tay đấm sẵn sàng xuất hiện ở sự kiện đầu tiên tại địa điểm này ngay khi UFC công cố tổ chức.

Các võ sĩ UFC tranh suất dẫn đầu sự kiện đầu tiên ở “Đảo Quyết Đấu”
Đảo Quyết Đấu là dự án được UFC đầu tư nhiều công sức. (Ảnh: BossLogic)

Dẫn đầu trong số các võ sĩ muốn được thi đấu ở Đảo Quyết Đấu chính là cặp đôi Kamaru Usman và Jorge Masvidal. Ngay khi nghe tin Khabib rút lui, cả 2 tay đấm sẵn sàng thế chỗ trận đấu chính của UFC 249. Tuy nhiên, khi biết tin Justin Gaethje sẽ thế chỗ Khabib, cả Usman và Masvidal chuyển qua ý tưởng nắm trận đấu chính ở sự kiện đầu tiên của Đảo Quyết Đấu.

Một cặp đấu Welterweight khác cũng bày tỏ được thi đấu tại đây chính là Tyron Woodley và Colby Covington. Từng tạo hiềm khích với nhau trong quá khứ và đều thất bại trước Kamaru Usman, cả Woodley lẫn Covington đều muốn sớm loại đối thủ trong quá trình trụ hạng ở thời điểm hiện tại.

Các võ sĩ UFC tranh suất dẫn đầu sự kiện đầu tiên ở “Đảo Quyết Đấu”
Bộ tứ đứng đầu Welterweight đều bày tỏ hi vọng có mặt ở Đảo Quyết Đấu.

Về phía các nữ võ sĩ, Valentina Shevchenko – ĐKVĐ Flyweight là cái tên đầu tiên ngỏ ý thượng đài tại đây.

“Đó là ý tưởng hay đấy chứ, ngay từ khi nghe đến nó tôi đã nghĩ: “Chắc chắn mình phải đấu ở đây”. Tập luyện, sống và thi đấu ở đây rõ ràng là điều tôi muốn làm.” – Shevchenko chia sẻ. “Với tôi, việc tập làm quen với khi hậu trên đảo, thi đấu và sau đó dành thời gian nghỉ ngơi nghe thật tuyệt.”

Các võ sĩ UFC tranh suất dẫn đầu sự kiện đầu tiên ở “Đảo Quyết Đấu”
“Bullet” Valentina Shevchenko là nhà vô địch nữ đầu tiên muốn thượng đài ở Đảo Quyết Đấu. (Ảnh: YahooSports)

Mặc dù, UFC chưa công bố bất kì thông tin chính thức nào về dự án Đảo Quyết Đấu nhưng đã có một số tên tuổi đáng chú ý muốn thượng đài tại đây. Điều đó phần nào đảm bảo giải đấu đã có một sự ủng hộ nhất địch giữa thời điểm căng thẳng này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm