Câu chuyện chiếc áo bị Tony Ferguson "tắm máu" của BLV Jon Anik

Lâm Gia
thứ ba 5-5-2020 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Tình huống của BLV Jon Anik sẽ khiến khán giả hình dung phần nào cảm giác "lạnh gáy" khi trực tiếp theo dõi Tony Ferguson thi đấu.

Là những người theo dõi “sát sườn” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, các bình luận viên thể thao đối kháng thường có vị trí ngồi ngay sát võ đài. Từ đó, họ có thể nắm bắt được những chi tiết nhỏ nhất của trận đấu để truyền tải tới khán giả.

Từ tiếng hô của huấn luyện viên, âm thanh chát chúa mỗi khi ra đòn tới từng chấn động mỗi khi có va chạm xuống mặt sàn, có thể nói, chỗ ngồi của các BLV võ đài còn cao cấp hơn bất cứ tấm vé VIP nào mà khán giả có thể mua được.

Câu chuyện chiếc áo bị Tony Ferguson tắm máu của BLV Jon Anik
Các BLV võ đài có trải nghiệm mà những tấm vé VIP cả chục ngàn đô cũng chưa chắc mua được. ​​​​​​

Mới đây, BLV kì cựu của UFC Jon Anik đã thuật lại một trải nghiệm thậm chí còn “chất” hơn thế khi anh là người giữ mic tại UFC 229, cụ thể là trong trận đấu của Tony Ferguson và Anthony Pettis. Đã bình luận hàng chục sự kiện tại UFC, nhưng Anik thừa nhận trải nghiệm mà Tony mang lại trong buổi tối hôm đó khiến anh nhớ mãi.

“Chúng tôi đã từng gặp trường hợp máu bắn lên giấy nhớ, lên mặt hay cổ một vài lần. Nhưng khi anh ấy (Tony) đấu với Pettis năm 2018, đó là lần đầu tiên tôi bị máu bắn lên người như bị xịt vòi hoa sen vậy.” - Jon Anik mô tả khi được hỏi về trải nghiệm của mình. “Tôi thậm chí đã bị máu bắn lên lưng áo, và dĩ nhiên, đó không phải máu của Tony Ferguson. Thậm chí anh ấy còn “nếm” nó và tiếp tục đánh tới khi chiến thắng.”

Câu chuyện chiếc áo bị Tony Ferguson tắm máu của BLV Jon Anik
Tony Ferguson đã mang tới một trận đấu ác liệt nhất UFC 229 khi hạ Anthony Pettis. (Ảnh: MMAJunkie)

“Khi đó, bộ suit của tôi mặc là do UFC quản lý. Vì thế tôi đã xin giữ lại chiếc áo phông ngày hôm đó và quyết định không giặt nó để làm kỉ niệm. Tôi vẫn còn giữ chiếc áo từ trận Mark Hunt vs. “Big Foot” Silva từ năm 2013 khi chúng cũng bị dính một chút máu trong tình huống tương tự.” – Anik chia sẻ. “Tôi hi vọng có thể đóng khung chiếc áo này (trong trận của Tony) và có thể sẽ làm điều gì đó đặc biệt với “kỉ niệm” này.”

Câu chuyện chiếc áo bị Tony Ferguson tắm máu của BLV Jon Anik
Mark Hunt vs. “Big Foot” Silva cũng là một trận đấu máu me bậc nhất lịch sử UFC. (Ảnh: mmaoddsbreaker)

Không chỉ MMA mà cả Boxing, Muay Thái... hay bất kì bộ môn nào, những trận đấu máu lửa luôn là điểm thu hút đặc trưng của thể thao đối kháng cường độ cao (combat sports). Tuy nhiên, những tình huống trên như trải nghiệm của BLV Jon Anik chỉ mô tả một phần nhỏ tính chất của loại hình giải trí này.

Khi lên đài, một võ sĩ thật sự luôn cố gắng mang tới phiên bản mạnh mẽ, toàn diện nhất của bản thân để chiến đấu với đối thủ. Bên cạnh mong muốn chiến thắng, đó cũng là minh chứng cho sự tôn trọng khán giả, huấn luyện viên và cả đối thủ của người võ sĩ . Và với họ, những màn trình diễn như trên thể hiện một phần của tinh thần đó.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.