Chủ tịch UFC Dana White vướng vào vụ kiện tống tiền bằng clip nóng

Lâm Gia
thứ tư 8-4-2020 6:30:00 +07:00 0 bình luận
Rắc rối bất ngờ bám lấy người điều hành UFC Dana White khi một kẻ đã cáo buộc ông trở mặt trong một phi vụ tống tiền từ năm 2016.

Ngày 5 tháng 4 vừa qua, trang Las Vegas Review-Journal tiết lộ Dana White – chủ tịch UFC liên can tới một vụ kiện tống tiền qua clip nóng. Tòa án Quận Clark, Las Vegas cho hay người đàn ông 42 tuổi Ernesto Joshua Ramos đã kiện Dana White vì vi phạm thỏa thuận vào tháng 4 năm 2016.

Ramos khai rằng White đã hứa chi cho mình 450 nghìn đô để không nhắc tên ông trong một vụ án vào thời điểm đó. Tuy nhiên trong thời gian 366 ngày ngồi tù, Ramos cáo buộc White không thực hiện giao kèo này. Không những thế, Ramos tin rằng các luật sư của Dana White đã cung cấp thông tin sai lệch cho FBI để cơ quan này bắt giam anh ta.

Chủ tịch UFC Dana White vướng vào vụ kiện tống tiền bằng clip nóng
Chủ tịch Dana White vướng vào một bê bối giữa lúc đang bận rộn với UFC. (Ảnh: MMAJunkie)

Trả lời về cáo buộc trên, chủ tịch Dana White chỉ trích đối phương đồng thời phủ nhận mọi liên quan:

“Tôi mới biết được vừa có một vụ kiện ngớ ngẩn nhắm vào mình. Hắn ta đã phải ngồi ở nhà tù liên bang vì tội tống tiền tôi 5 năm trước. Giờ hắn thuê cả một luật sư từng phạm tội để kiện tôi và đòi 10 triệu đô. Lần trước hắn không nhận được tiền và lần này cũng không một xu nào hết.” – White quả quyết. “Tôi hi vọng tòa án có thể giải quyết sớm để tôi rũ được mớ rắc rối này.”

Chủ tịch UFC Dana White vướng vào vụ kiện tống tiền bằng clip nóng
Cáo buộc khiến White dính vào rắc rối từ năm 2015. (Ảnh: UFC)

Tháng 1 năm 2015, FBI đã bắt giữ Ramos với tội danh tống tiền 200 nghìn đô la Dana White sau khi nhìn thấy ông ở một câu lạc bộ thoát y. Vụ việc xảy ra ở Brazil trước khi Ramos bị bắt giữ tại văn phòng của White lúc nửa đêm, hành động trao đổi đã được ghi lại bởi các nhân viên của FBI.

Mặc dù đây là sự việc của cá nhân Dana White, nhưng UFC cũng bị nhắc tới trong vụ kiện này. Giữa lúc giải đấu đang căng thẳng vì UFC 249, rõ ràng hình ảnh của người điều hành cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm