Chủ tịch UFC chúc Tổng thống Donald Trump tái đắc cử

Lâm Gia
thứ bảy 22-2-2020 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch UFC Dana White tiếp tục thể hiện mối thân tình với tổng thống Mỹ trong buổi vận động tranh cử mới đây.

Sáng nay 21 tháng 2, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã thực hiện một buổi vận động tranh cử tại thành phố Colorado Spring, tiểu bang Colorado. Xuất hiện bên cạnh ông Trump là một nhân vật đặc biệt đến hỗ trợ cho chiến dịch tranh cử lần này, chủ tịch UFC Dana White.

Trước hàng ngàn người tham dự tại Broadmoor World Arena, Dana White đã lên tiếng ca ngợi những gì tống thống Trump đã làm cho nước Mỹ trong nhiệm kì vừa qua. Đồng thời, chủ tịch UFC cũng chúc chính trị gia 73 tuổi chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ tháng 11 năm nay.

Chủ tịch UFC chúc Tổng thống Donald Trump tái đắc cử
Dana White xuất hiện trong buổi vận động tranh cử của Tổng thống Donald Trump ở Colorado.

“Xin chào Colorado, hôm nay các bạn thế nào? Dù hiện tại chưa tham gia vào chính trường, nhưng hãy để tôi kể các bạn nghe những điều về vị tổng thống của chúng ta, những điều chưa từng được nói trên TV hay bất cứ ai khác” - Dana White bắt đầu màn phát biểu của mình. “Tôi đã biết người đàn ông này hơn 20 năm, và càng thân thiết hơn khi ông ấy trở thành Tổng thống của hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

Thường thì bạn sẽ chẳng được họ quan tâm khi họ đã trở thành Tổng thống, phải không. Nhưng người đàn ông này là một người bạn tuyệt vời. Khi chúng tôi gặp nhau trên chuyên cơ Air Force One, điều đầu tiên ông ấy hỏi tôi là: “Gia đình cậu gần đây ra sao?”.

Chủ tịch UFC chúc Tổng thống Donald Trump tái đắc cử
TT Donald Trump và chủ tịch UFC Dana White đã quen biết nhau từ lâu.

Một người bạn gắn bó và vô cùng tuyệt vời. Tôi thấy những điều mà công chúng không bao giờ thấy ở ông ấy. Những người xung quanh tôi đều hiểu ông ấy đối xử tốt với tôi, với những người bạn của ông ấy như thế nào. Một chiến binh, một người yêu nước, ông ấy làm những thứ tốt nhất cho quốc gia này. Và chúng ta sẽ chiến thắng cuộc bầu cử này.” – White nhấn mạnh.

Từng có lịch sử hợp tác trong quá khứ, Tổng thống Donald Trump là "thần hộ mệnh" cho UFC khi giải đấu này không thể tìm được địa điểm tổ chức các sự kiện. Ở thời gian đầu, UFC chỉ có thể xuất hiện ở các thành phố nhỏ, Trump đã tạo điều kiện cho UFC tới những thị trường lớn hơn như Atlantic, Las Vegas hay New York.

Chủ tịch UFC chúc Tổng thống Donald Trump tái đắc cử
Sòng bài Trump Taj Mahal của Donald Trump, nơi đã chào đón sự kiện UFC 30 và UFC 31 khi bị nhiều địa điểm từ chối.

Gần đây, gia đình nhà Trump cũng bày tỏ sự ủng hộ với UFC khi tới tham dự các sự kiện của giải. Tại UFC on ESPN 5, hai con trai của tổng thống Trump đã tới cổ vũ võ sĩ hạng Welterweight Colby Covington. Hay ở UFC 244, đích thân vị tổng thống 73 tuổi đã có mặt như một vị khách đặc biệt nhất của sự kiện này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm