Chủ tịch UFC ra thông báo chính thức về dịch COVID-19

Lâm Gia
thứ sáu 13-3-2020 9:50:00 +07:00 0 bình luận
Cuối cùng thì sau những đồn đoán, UFC cũng đã ra thông báo trấn an khán giả giữa lúc virus Corona chính thức trở thành “đại dịch”.

Tối 11/3 theo giờ Việt Nam, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã chính thức công bố Covid-19, dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Corona mới là đại dịch toàn cầu. Đây là kết luận sau những con số về sự lây lan của dịch bệnh này được ghi nhận trên khắp thế giới.

Đứng trước dịch bệnh này, những lệnh cấm tụ tập, các sự kiện thể thao – giải trí lớn trên thế giới như Cup C-1 Châu Âu, giải Bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA)… cũng lần lượt bị hoãn vô thời hạn. Và dĩ nhiên, UFC – giải MMA lớn nhất hành tinh có trụ sở tại Mỹ cũng không phải là ngoại lệ.

Mới đây, chủ tịch điều hành UFC Dana White đã ra một thông báo chính thức trên trang Youtube của giải đấu. Theo đó các hoạt động sắp tới của UFC sẽ được điều chỉnh để phù hợp diễn biến, cũng như kiểm soát khả năng lan truyền dịch bệnh.

>>> Xem thêm: UFC 249 điêu đứng vì dịch virus corona

Chủ tịch UFC ra thông báo chính thức về dịch COVID-19
Các hoạt động của UFC có thể diễn ra với khán đài trống

“Xin chào, tôi là chủ tịch UFC Dana White. Chúng tôi đã theo sát tình hình dịch corona virus những ngày qua và khả năng ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như an toàn của các vận động viên, nhân viên và các fan trên toàn thế giới.

Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục các sự kiện trực tiếp của UFC, tuy nhiên mọi thứ sẽ được điều chỉnh theo tình huống chưa từng có này. Một số sẽ được di chuyển từ các địa điểm ban đầu tới trung tâm UFC Apex tại Las Vegas và thật không may, người hâm mộ có thể sẽ không được tham dự trực tiếp.” – Dana White chia sẻ trong video mới nhất của UFC. “Các sự kiện vẫn được phát sóng trên các nền tảng ESPN và ESPN+ trên đất Mỹ. Và ở các nền tảng số khác trên toàn thế giới.

Vì thế bạn có thể xem các trận đấu trên TV, laptop, điện thoại hay bất kì đâu. Các fan cũng sẽ được hoàn tiền đầy đủ nếu đã mua vé xem trực tiếp. Đây là một tình huống khó khăn và liên tục thay đổi. Vì thế chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất có thể, chúng tôi cũng đánh giá cao sự thông cảm và hỗ trợ từ các bạn. Xin cảm ơn.”

Video thông báo của UFC về tình hình dịch COVID-19:

Theo UFC, sự kiện UFC Brasilia cuối tuần này và UFC Columbus ngày 28 tháng 3 sẽ phải diễn ra mà không có khán giả. Sự kiện UFC London cũng đang xem xét dựa trên tình hình tại Anh quốc. Bên cạnh đó, các fan cũng vô cùng lo lắng bởi theo những tuyên bố ở New York, nơi diễn ra UFC 249 sẽ cấm hoạt động tụ tập trên 500 người. Vì thế, cặp đấu được mong chờ nhất lịch sử UFC Khabib Nurmagomedov vs. Tony Ferguson có thể bị ảnh hưởng trầm trọng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm