Cody Garbrandt lỡ hẹn với võ đài vì phải nhập viện

Hảo Lê
thứ sáu 13-3-2020 6:45:00 +07:00 0 bình luận
Vì mắc bệnh liên quan đến thận nghiêm trọng đến mức phải nhập viện, cựu vô địch UFC Bantamweight Cody Garbrandt đã phải rút tên khỏi sự kiện UFC on ESPN 8.

Theo kế hoạch ban đầu, vào ngày 29 tháng 3 tới tại thành phố Columbus, bang Ohio thuộc nước Mỹ, sự kiện UFC on ESPN 8 sẽ diễn ra. Đây dự tính sẽ là sự kiện đánh dấu sự trở lại của Cody Garbrandt kể từ khi thất bại trước Pedro Munhoz vào tháng 3 năm ngoái. Đối thủ của Cody Garbrandt tại sự kiện này sẽ là võ sĩ người Brazil Raphael Assunção.

Sau chiến thắng trước Dominick Cruz vào tháng 12 năm 2016 và trở thành nhà vô địch UFC Bantamweight, Cody Garbrandt đã thất bại 3 lần liên tiếp. 2 trận thua đầu tiên của anh là trước T.J Dillashaw và trận thua thứ 3 là dưới tay Pedro Munhoz. Với việc bại trận đến 3 lần liên tiếp, võ sĩ người Mỹ đã quyết định đổi HLV khác để cải thiện kỹ năng.

Cody Garbrandt lỡ hẹn với võ đài vì phải nhập viện
Chỉ hơn 2 tuần nữa là sự kiện sẽ diễn ra nhưng Cody Garbrandt đã không may mắc phải chấn thương.
(Nguồn: UFC)

Tiếc thay, vào khuya thứ Năm vừa qua theo giờ Việt Nam, Cody Garbrandt đã phải nhập viện sau khi luyện tập với HLV Mark Henry và Ricardo Almeida - hai HLV nổi tiếng trong đội ngũ huấn luyện cựu vô địch UFC Frankie Edgar. Đã có nhiều ý kiến ban đầu cho rằng tay đấm người Mỹ chấn thương thận do bị đánh quá mạnh tay lúc luyện tập, nhưng Garbrandt cho biết vấn đề mà anh mắc phải nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Cody Garbrandt nói về tình hình sức khỏe tại bệnh viện: "Tôi thật sự không biết chuyện gì đang xảy ra. Một tháng trước, tôi bị viêm mô tế bào ở cẳng chân. Tôi đã đến bệnh viện và được điều trị bằng kháng sinh. Sau đó tôi tiếp tục luyện tập nhưng vào Thứ Sáu tuần trước, các hạch bạch huyết ở vùng háng của tôi bị viêm và tôi không cảm thấy khỏe. Tôi cứ tưởng rằng đó là do tôi luyện tập quá căng thẳng.

Cody Garbrandt lỡ hẹn với võ đài vì phải nhập viện
Cody Garbrandt chia sẻ hình ảnh tại bệnh viện cùng mẫu nước tiểu đậm màu máu.
(Nguồn: Cody Garbrandt)

Vào thứ Bảy tuần trước, tôi có các triệu chứng giống như cảm cúm. Các hạch bạch huyết bị viêm nên tôi không thể di chuyển dù chỉ một bước. Tôi đã đến bệnh viện và làm một loạt các xét nghiệm về máu, thận, quét CAT. Bác sĩ đã cho tôi về nhà và 20 phút sau tôi cảm thấy tồi tệ hơn và bắt đầu tiểu ra máu."

Theo những thông tin mới nhất từ UFC và chủ tịch Dana White, sự kiện này sẽ được dời đến nhà thi đấu riêng của UFC mang tên UFC Apex tại Las Vegas. Sự kiện sẽ chỉ phát sóng trên các kênh truyền hình và nền tảng kĩ thuật số.

Cody Garbrandt lỡ hẹn với võ đài vì phải nhập viện
Nhà thi đấu UFC Apex sẽ là nơi giải đấu này tổ chức các sự kiện để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khán giả trong lúc dịch bệnh COVID-19 đang lan nhanh.
(Nguồn: UFC)

Một trận đấu mà độc giả không thể bỏ qua tại sự kiện UFC on ESPN 8 chính là cuộc đối đầu giữa Francis Ngannou và Jairzinho Rozenstruik. Trong lần thượng đài gần nhất Jairzinho Rozenstruik đã đánh bại Alistair Overeem và nâng bảng thành tích lên 10-0. Về phía Ngannou, sau chiến thắng trước Junior dos Santos vào tháng 6 năm ngoái võ sĩ người Pháp gốc Cameroon đã tạm ngưng thi đấu để đóng phim Fast & Furious 9.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.