Colby Covington không ngần ngại cho một cuộc chiến với Jorge Masvidal

Viết Nghĩa
thứ tư 29-5-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Cả Colby Covington và Jorge Masvidal đều là những người bạn thân luyện tập cùng nhau lâu năm nhưng nhà cựu vương interim Welterweight Colby Covington sẵn sàng cho một cuộc so tài với ‘Gamebred’ trong tương lai.

Nếu Jorge Masvidal có thể đánh bại được Ben Askren tại UFC 329 vào tháng 7, thì nhiều khả năng cao sẽ giúp anh có được một vị trí tranh đai và về phía Colby vẫn đang chờ cho một cuộc chiến chính thức với nhà ĐKVĐ Kamaru Usman.

Nhiều người có thể nhìn thấy được tiềm năng của một kèo đấu giữa Colby và Masvidal nếu cả hai vẫn duy trì được những trận thắng nhưng điều này sẽ trở nên phức tạp hơn bởi vì mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa cả hai. 

Mặc dù vậy, Colby Covington vẫn tỏ ra thoải mái và không ngần cho một chạm trán với người đồng đội lâu năm. 

“Chúng tôi đã nói chuyện với nhau về điều này tầm khoảng 4 hoặc 5 năm trước, chúng tôi dành sự tôn trọng nhau với tình bạn này, cả hai đều vinh dự được đối đầu với nhau và đạt vị trí cao nhất có thể trong môn thể thao này. Đó là mục tiêu mà cả hai bọn tôi đều muốn bởi vì chúng tôi sẽ kiếm được bội tiền qua kèo đấu này.” Colby chia sẻ chân thành qua cuộc phỏng vấn với bên đài BJPenn. 

Colby Covington không ngần ngại cho một cuộc chiến với Jorge Masvidal

Colby Covington và Jorge Masvidal là bạn thân của nhau nhưng Colby tin là với một khoản tiền béo bở cho kèo đấu này thì cả hai sẽ luôn sẵn sàng nắm lấy cơ hội để so tài với nhau 

Nhà cựu vô địch tạm thời hạng Welterweight khoe rằng đã từng luyện tập với Masvidal hơn 100 hiệp đấu tại American top team và Colby nhìn thấy được nhiều lợi ích kiếm tiền của kèo đấu này. 

Colby Covington nói:

“Chúng tôi sẽ kiếm được rất nhiều tiền dễ dàng khi thi đấu thật với nhau. Sẽ không là lựa chọn khó với anh ta nếu gác tạm tình bạn sang một bên. Đây là như công việc kinh doanh, tất cả mọi người ở đây để kiếm tiền và sẽ chiến đấu với bất kỳ một ai. Tôi không có bạn bè ở trong hạng cân này, có thể bây giờ chúng tôi là bạn nhưng khi đã đối đầu với nhau thì sẽ không còn là bạn bè gì nữa và gác mọi thứ sang một bên. Tôi đến đây để kiếm tiền, chỉ đơn giản vậy thôi do đó tôi sẽ chiến đấu với mọi đối thủ.”

Đồng thời, Colby cũng chia sẻ rằng cả hai đã từng luyện tập chăm chỉ và chiến đấu với nhau ở mọi nơi rất nhiều lần. Có điều là luyện tập cùng nhau miễn phí khác với việc thi đấu thật về khoản tiền, Colby tin là kèo đấu này sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho cả hai vậy nên sẽ thật vô lý để từ chối một cuộc chiến đầy hấp dẫn như thế này trong tương lai. 

Colby Covington và Jorge Masvidal từng luyện tập với nhau ở mọi nơi trong phòng tập và ở nhà 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm