Colby Covington nhận cảnh báo từ American Top Team khi khiêu khích đồng đội

Lâm Gia
thứ hai 30-3-2020 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Người thành lập American Top team đã phải lên tiếng sau khi nghe những bình luận từ võ sĩ của mình.

Gần đây, Colby Covington – võ sĩ đến từ American Top Team đã có lời lẽ công kích thẳng tới những đồng đội cùng phòng tập là Jorge Masvidal và Joanna Jedrzejczyk.

Gây hấn với bạn cũ Masivdal, Covington còn châm biếm cả chấn thương của nữ võ sĩ Joanna Jedrzejczyk sau sự kiện UFC 248. Đây cũng là lúc các tay đấm nội bộ American Top Team bắt đầu chỉ trích nhau trên truyền thông.

Colby Covington nhận cảnh báo từ American Top Team khi khiêu khích đồng đội
Colby Covington là người khơi mào những công kích về phía đồng đội. (Ảnh: EssentiallySports)

Chứng kiến sự việc này, chủ phòng American Top Team, ông Dan Lambert thừa nhận mình đã buông lỏng quản lý. Điều này khiến cho những hiềm khích ảnh hưởng tới hoạt động của phòng tập.

“Tôi nghĩ mình đã mắc sai lầm và nên chặn nó từ lúc mới nảy sinh.” – Dan Lambert thừa nhận. “Đã đến lúc hạn chế lại khi mà sự việc ảnh hưởng tới các huấn lyện viên, các bạn tập và cả không khí tại đây. Chúng tôi sẽ điều chỉnh đôi chút về những luật lệ của team.”

Colby Covington nhận cảnh báo từ American Top Team khi khiêu khích đồng đội
Dan Lambert – chủ phòng American Top Team thừa nhận đã “buông thả” quá mức vấn đề trashtalk. (Ảnh: USAToday)

Trong giới MMA, câu chuyện các võ sĩ chung team đối đầu nhau là chuyện rất bình thường. Tuy nhiên, những lời công kích chỉ được chấp thuận khi họ chuẩn bị thượng đài và cần hâm nóng trận đấu theo đề nghị của giải.

“Trừ phi bạn có một thỏa thuận thi đấu và phải thực hiện việc quảng bá, chúng tôi có điều luật cấm nói về các võ sĩ cùng phòng tập.” – Dan Lambert chia sẻ. “Nếu không, bạn phải chấp nhận tìm một cơ sở tập luyện khác.”

“Sẽ không có ngoại lệ, nếu bạn phá luật, hãy tìm một địa điểm khác. Mọi người đến và đi nhưng không cá nhân nào lớn hơn phòng tập cả. Chúng tôi sẽ tạo dựng nên một môi trường tốt cho những người sẽ đến đây tập luyện trong nay mai.” - Lambert nhấn mạnh.

Colby Covington nhận cảnh báo từ American Top Team khi khiêu khích đồng đội
American Top Team là một trong những lò luyện MMA nổi tiếng nhất thế giới. (Ảnh: Insider)

Thành lập American Top Team năm 2001, Dan Lambert là một trong những người dẫn đầu khi phong trào MMA bùng nổ tại Mỹ. Ông cũng là người có công giới thiệu Colby Covington tới UFC và nhận được sự tôn trọng lớn từ võ sĩ này. Chính vì thế, lời nhắc nhở của Lambert có thể phần nào kiềm chế được những khiêu khích mà Covington tạo ra trong nội bộ American Top Team gần đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm