Cộng đồng người Ireland tại Mỹ đổ rượu của Conor McGregor vào bồn vệ sinh

Khôi Nguyên
thứ hai 19-8-2019 1:30:00 +07:00 0 bình luận
Say khi vụ việc võ sĩ UFC Conor McGregor hành hung người tại quán rượu lộ ra, một quán bar chuyên phục vụ thức uống cho người Ireland tại Florida đã kêu gọi tẩy chay sản phẩm của cựu vô địch.

Tại bang Florida, Mỹ, một quán bar dành cho cộng đồng người Ireland mang tên “The Salty Shamrock” đã tuyên bố trên mạng xã hội rằng rượu Whiskey của McGregor sẽ không còn được phục vụ tại quán và quán rượu cũng sẽ không liên quan đến tên của Conor McGregor nữa.

Cụ thể hơn, quán “The Salty Shamrock” đã đăng trên Facebook:

"Bởi vì hành động hèn hạ và đáng khinh của võ sĩ chuyên nghiệp người Ireland Conor McGregor, quán Salty Shamrock Irish Pub sẽ ngừng bán các sản phẩm của anh hay dính dáng với tên tuổi của anh nữa. Chúng tôi sẽ tống khứ toàn bộ số rượu cách hợp lí nhất. Chúng tôi mong tất cả quán rượu của người Ireland sẽ làm như vậy!”

Cộng đồng người Ireland tại Mỹ đổ rượu của Conor McGregor vào bồn vệ sinh

Quản lí và các nhân viên của quán bar đã đổ rượu của McGregor vào bồn vệ sinh. Ảnh lấy từ trang Facebook của quán.

"McGregor không phải là hình ảnh đại diện cho người Ireland." Chủ quán khẳng định.

Trong đoạn video được đăng bởi quán, quản lí Sean Rice và các nhân viên khác đã đổ hàng loạt các chai rượu Proper 12 Whiskey của McGregor và bồn vệ sinh. Ngoài ra bên trên bồn vệ sinh cũng là bức ảnh của McGregor cùng dòng chữ “tên vô lại đó ở đây này”.

Quyết định của quán rượu bắt nguồn từ việc McGregor đã đấm một vị khách lớn tuổi tại một quán bar ở thành phố Dublin. Đoạn video cho thấy McGregor đã quyết định khao cả quán thương hiệu rượu của anh, tuy nhiên vì cụ ông không đồng ý, McGregor đã mất bình tĩnh.

Cộng đồng người Ireland tại Mỹ đổ rượu của Conor McGregor vào bồn vệ sinh

Vì vị khách cao tuổi khó tính tự chối đồ uống, Conor McGregor đã mất bình tĩnh.

Một vị khách có mặt tại hiện trường lúc đó đã chia sẻ: "Cái cậu McGregor đã mời thức uống, tuy nhiên ông cụ đã trả lời “Tôi không muốn uống cái thứ vị như nước tiểu ấy” và McGregor đã mất bình tĩnh.

“Theo những gì tôi biết thì cả hai đều đã không trở lại quan sau vụ đó. Tôi hiểu hành động của McGregor là sai, nhưng ông ta chỉ cần nói cảm ơn và nhường li cho người khác thôi mà."

Hiện tại cảnh sát thành phố Dublin và giám đốc của văn phòng công tố nước Ireland đã vào việc, nhiều nguồn tin đã xác nhận Conor McGregor sẽ phải đứng trước vành móng ngữa vào giữa tháng 10.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm