Công ty đại diện báo lỗ, Conor McGregor vẫn kiếm bộn tiền từ kinh doanh

Lâm Gia
thứ sáu 27-9-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Khoản lỗ mới được công bố từ công ty đại diện của Conor McGregor dường như chẳng thấm tháp vào đâu so với tài sản của siêu sao người Ireland.

Theo các nguồn tin cho hay, McGregor Sports and Entertainment Ltd – công ty đại diện quản lý các hoạt động của Conor McGregor ở lĩnh vực thể thao – giải trí đã chịu khoản lỗ lũy kế khoảng 309 nghìn Euro (khoảng 7.8 tỷ VNĐ) trong 12 tháng vừa qua.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp công ty đại diện của Conor báo lỗ kể từ sau trận đấu tỉ đô của anh với Floyd Mayweather Jr năm 2017. Các báo cáo tài chính cho biết số lỗ mà McGregor Sports and Entertainment Ltd phải chịu lần lượt là 470 nghìn bảng năm 2017 và 664 nghìn bảng năm 2018. Với việc Conor thượng đài rất ít và tập trung vào kinh doanh các sản phẩm Whiskey cũng như thời trang khác, không khó để lí giải việc , McGregor Sports and Entertainment này liên tiếp báo lỗ trong 3 năm vừa qua.

Liên tục báo lỗ, nhưng dường như con số này chẳng thấm tháp vào đâu với khối tài sản ước tính dao động từ 47 tới 110 triệu đô của ngôi sao người Ireland. Dù không thi đấu thường xuyên, nhưng 2 kèo đấu bom tấn của Conor McGregor với Floyd Mayweather Jr và Khabib Nurmagomedov trong 2 năm 2017 và 2018 đã mang lại khoản lợi nhuận khổng lồ bằng nhiều năm thi đấu cộng lại.

Công ty đại diện báo lỗ, Conor McGregor vẫn kiếm bộn tiền từ kinh doanh

Từ lần thượng đài với Floyd Mayweather Jr, bước ngoặt để tên tuổi Conor vượt ra ngoài giới MMA.

Công ty đại diện báo lỗ, Conor McGregor vẫn kiếm bộn tiền từ kinh doanh

Tới trận đấu ồn ào nhất lịch sử UFC với Khabib Nurmagomedov đã mang về cho Conor McGregor số tiền khổng lồ

Cụ thể, trận đấu với Mayweather đã mang về cho Conor con số ước tính hơn 85 triệu đô. Sau đó 1 năm, trận đấu ồn ào với Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 diễn ra, dù thua trận nhưng Conor cũng bỏ túi hơn 33 triệu đô tiền thù lao và bản quyền truyền hình. Chưa kể đến việc anh đã gia hạn hợp đồng với hãng thời trang Reebok độc quyền tại UFC để thu về 5 triệu đô mỗi năm.

Đầu tháng 5 vừa qua, Conor McGregor cho biết hoạt động kinh doanh thương hiệu Whiskey Proper 12, nhãn rượu ra mắt ngay trước thềm UFC 229 đã thành công vượt trội khi đạt mức giao dịch 1 tỷ đô trong năm đầu tiên ra mắt. Với những con số này, Conor cho biết anh sẽ tập trung vào công việc đầu tư và phát triển sản phẩm.

Công ty đại diện báo lỗ, Conor McGregor vẫn kiếm bộn tiền từ kinh doanh

Thương hiệu Proper Whiskey ra mắt đúng ‘thời điểm vàng’ đã mang về lợi nhuận khổng lồ cho Conor McGregor.

Thành lập năm 2014, McGregor Sports and Entertainment Ltd chủ yếu quản lý các hoạt động của Conor McGregor trong ngành thể thao, công ty này chỉ thực sự nổi danh khi tham gia vào việc thương thảo trận đấu của siêu sao người Ireland trong trận đấu với Floyd Mayweather Jr năm 2017. Hiện tại, công ty này đang cạnh tranh với 2 đối thủ khác trong việc giữ thương hiệu “Conor McGregor” làm độc quyền trên toàn lãnh thổ EU.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm