Conor McGregor đồng ý so găng với tay đấm vô danh

Khôi Nguyên
thứ ba 20-8-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khoảng thời gian im lặng về việc hành hung trong quán bar, Conor McGregor đang định đánh lạc hướng dư luận bằng một trận đấu quyền Anh?

Theo những thông tin mới nhất, tay đấm hạng cân Middleweight đến từ Ireland Luke Keeler vừa tuyên bố rằng Conor McGregor đã đồng ý thượng đài với anh. Mọi chuyện bắt đầu với việc võ sĩ 32 tuổi đã bình luận về đoạn video cho thấy siêu sao UFC tấn công một vị khách lớn tuổi vì ông ta từ chối uống rượu của McGregor.

Conor McGregor đồng ý so găng với tay đấm vô danh

Conor McGregor, siêu sao của làng MMA gần đây đã dính khá nhiều rắc rối.

Keeler đã thách thức võ sĩ đồng hương và bình luận: “Thật đáng buồn khi thấy Conor McGregor hạ thấp đến mức này. Hắn ta đã từng làm điều này với bạn của tôi mấy năm trước mà giờ đây hắn vẫn còn được tự do để cư xử như một gã côn đồ. Tôi sẵn sàng dạy Conor một bài học, nhưng liệu hắn có dám bước lên sàn?”

Có vẻ như bình luận này đã tạo ra sự chú ý với McGregor, "The Notorious" đã liền gọi điện Keeler và tranh cải nảy lửa.

Conor McGregor đồng ý so găng với tay đấm vô danh

Luke Keeler từng bất bại trong 8 trận đầu tiên.

Tay đấm đã quyền Anh đã nói trên trang web Irish-Boxing.com: “Tôi sẽ không tiết lộ quá nhiều, nhưng hắn ta khá tức giận với lời thách đấu. Okay, hắn gọi điện tôi và cả hai đã lời qua tiếng lại. Tôi đã thách thức hắn ngay lúc đó và hắn đồng ý. Tôi hiểu trận đấu cũng có thể sẽ không thành, vì Conor có thể sẽ sợ và không dám bước lên đài. Có thể hắn ta chỉ nói trong lúc giận dữ, tuy nhiên tôi vẫn báo với cả đội để chuẩn bị trước.”

Conor McGregor đồng ý so găng với tay đấm vô danh

Conor McGregor trong trận quyền Anh chuyên nghiệp đầu tiên, đối đầu với Floyd Mayweather.

Hiện tại, McGregor hiện vẫn chưa tiếp tục thi đấu sau thất bại trước Khabib Nurmagomedov vào tháng 10 năm ngoái. Trước đó, võ sĩ mang biệt danh “The Notorious” đã độ găng với Floyd Mayweather trong trận Boxing chuyên nghiệp đầu tiên, đó là một trong những trận đấu thù lao cao nhất của McGregor dù thất bại.

Về phía Keeler, thành tích hiện tại của anh là 17-2-1, dù bảng thành tích không quá ấn tượng, chiến thắng của anh trước Luis Arias vào đầu tháng nay đã được đánh giá rất cao.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm