Conor McGregor cáo buộc UFC đang ‘cố không để tôi thượng đài’

Lâm Gia
thứ năm 24-10-2019 9:05:00 +07:00 0 bình luận
Những chia sẻ trực tiếp từ Conor vén bức màn về việc xa rời sàn đấu trong năm vừa qua của anh tại UFC.

Trong buổi họp báo được tổ chức tại Ukraine thứ 3 vừa qua, Conor McGregor đã tiết lộ việc anh đã đề xuất với UFC một số đối thủ và ngày thượng đài vào cuối năm nay. Thậm chí, tay đấm người Ireland còn muốn tổ chức thêm một số trận đấu từ thiện ở quê nhà. 

“Không đùa giỡn nữa, tôi rất muốn thi đấu ngay bây giờ. Tôi đã cố gắng để có mặt trong sự kiện ngày 14 tháng 12, và bất cứ lý do gì họ đã cố kìm tôi lại. Tôi nói với họ mình muốn thi đấu vào ngày này, giờ này, với những đối thủ này và họ lại chỉ cố làm mọi chuyện khó khăn hơn.” 

“Vì thế, tôi rơi vào tình huống phải thực hiện một sự kiện từ thiện. Tôi đã làm điều đó trước đây, nhưng đó là một sự kiện Boxing tại CLB cũ của tôi ở Dublin và tôi muốn có thêm một sự kiện về MMA nữa. Tổ chức những trận đấu, tìm một đối thủ, thượng đài và không cần giải thưởng, tôi không quan tâm tới giải thưởng khi mà tôi đã có đủ rồi. Tôi chỉ muốn quay trở lại và thượng đài, trong trạng thái tốt nhất để gửi tới khán giả và tiếp tục hành trình của mình. Đó là những gì tôi tìm kiếm, một điều gì đó vào tháng 12 này, tất cả số tiền thưởng sẽ chuyển sang mục đích từ thiện.” 

Conor McGregor cáo buộc UFC đang ‘cố không để tôi thượng đài’

Lời thông báo về ngày 14.12 của Conor là mong muốn trở lại sàn đấu thực sự của ngôi sao người Ireland. 

Về trận đấu với Frankie Edgar mà chủ tịch Dana White từ chối, Conor cho biết anh sẵn sàng thượng đài với tay đấm người Mỹ mà không cần bất kì khoản tiền nào cả. 

“Tôi thậm chí đã đề nghị trận đấu với Frankie Edgar để dành tặng toàn bộ số tiền đó cho việc thiện nguyện. Vì họ nói rằng sẽ không kiếm đủ số tiền nếu tôi đấu với Edgar và tôi đã khẳng định, cứ cho đi số tiền thưởng của tôi, không cần bận tâm gì hết.”

“Nhưng vì lý do nào đó, chuyện này lại trở nên khó khăn đến như vậy.” 

Conor McGregor cáo buộc UFC đang ‘cố không để tôi thượng đài’

Conor cho biết anh sẵn sàng đánh với Edgar mà không nhận thù lao. 

Với việc chủ tịch Dana White đã thẳng thừng tuyên bố “giờ là thời của Khabib” trong một phát biểu gần đây, cùng với việc UFC đã hoàn tất kế hoạch của mình cho tới cuối năm 2019. Không khó để lí giải việc giải đấu này quyết định hoãn lại mọi kế hoạch trong năm nay của siêu sao người Ireland, có thể, UFC đang muốn những diễn biến ở hạng nhẹ được quyết định trong năm 2020 tới khi mà tất cả các võ sĩ top đầu đều sẵn sàng quay trở lại. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm