Conor McGregor chính thức trở lại: “Tôi cóc cần quan tâm đối thủ sẽ là ai”

Lâm Gia
thứ sáu 25-10-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Cuối cùng, ngày mà khán giả có thể thấy siêu sao số 1 của UFC Conor McGregor trở lại sàn đấu cũng được ấn định.

Trong buổi họp báo tại thủ đô Moscow ngày hôm qua 24/10, Conor McGregor đã thông báo anh sẽ chính thức trở lại sàn đấu vào đầu năm 2020 với các thủ tục kí kết ngày thượng đài đã được hoàn tất cùng UFC.

“Tôi muốn gửi tới các bạn một thông tin, rằng “The Notorious” Conor McGRegor sẽ trở lại sàn đấu vào ngày 18 tháng 1 tại T-Mobile Arena, Las Vegas, Nevada” 

“Như vậy sẽ là 12 tuần nữa kể từ lúc này. Tôi đã trở lại trạng thái tốt nhất, ngày giờ cũng đã được xác nhận với công ty (UFC). Về đối thủ, tôi đã có một vào cái tên cho các bạn, nhưng theo kinh nghiệm của mình tôi tin rằng UFC sẽ thay đổi chúng vì họ là một công ty xảo quyệt. Vì thế, các bạn hãy đi hỏi UFC bởi tôi cóc cần quan tâm đối thủ là ai. Ngày 18 tháng 1, sự trở lại của Conor McGregor, tại Las Vegas” – Conor nhấn mạnh về tuyên bố của mình. 

Conor McGregor chính thức trở lại: “Tôi cóc cần quan tâm đối thủ sẽ là ai”

Conor McGregor - "The Notorious" gần như chắc chắn sẽ trở lại vào đầu năm sau. 

Như vậy, nếu trở lại vào tháng 1 tới, chắc chắn đối thủ của Conor sẽ không phải là Khabib Nurmagomedov – người đã đánh bại anh tại UFC 229. Bởi trước đó, Khabib đã tuyên bố mình sẽ chỉ thượng đài trở lại vào tháng 3 năm sau theo kế hoạch của UFC trong trận đấu với Tony Ferguson. Chính vì thế, mục tiêu của Conor là nhắm tới những võ sĩ đang có tiếng tăm ở hạng nhẹ/bán trung như Nate Diaz, Jorge Masvidal, Justin Gaethje hoặc Donald Cerrone – tất cả đều từng gọi tên anh trong thời gian gần đây. 

“Đây sẽ là khởi đầu thời gian của tôi. Tôi đang nhắm tới người thắng trận Diaz vs Masvidal cho cái đai BMF đó. Dĩ nhiên, tôi và Diaz đã có ân oán với nhau trước đó và việc thực hiện một màn “trilogy” là điều có thể tính đến. Tôi cảm giác rằng Nate sẽ là người vượt trội hơn trong trận đấu tới và chúng tôi có thể thực hiện trận đấu thứ 3.” 

Conor McGregor chính thức trở lại: “Tôi cóc cần quan tâm đối thủ sẽ là ai”

Conor đã điểm tên một vài đối thủ để tái khởi động lại hành trình của mình tại UFC. 

Cuối cùng, Conor khẳng định việc anh tái đấu với Khabib sẽ là hiện thực sớm xảy ra trong tương lai. 

“Tôi rất muốn được thi đấu tại đây, thủ đô Moscow, Nga. Chúng ta đều biết rằng khán giả Moscow xứng đáng với một trận tái đấu nhất thiết phải diễn ra ngay tại đây, và nó chắc chắn sẽ xảy ra. Tuy nhiên, tôi sẽ không chờ đợi gã đó, một gã được biết đến với việc chuyên rút lui, chẳng bao giờ chấp nhận rủi ro, còn tôi thì không giỏi chờ đợi.”

Conor McGregor chính thức trở lại: “Tôi cóc cần quan tâm đối thủ sẽ là ai”

Và tất nhiên, mục tiêu cuối cùng của Conor vẫn là hạ bệ Khabib.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm