Conor McGregor có thể lĩnh án tù 6 tháng vì tấn công người trong quán bar

Lâm Gia
thứ bảy 5-10-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Dường như những hậu quả pháp lý mà Conor phải chịu có thể rất nghiêm trọng chỉ vì một hành động bộc phát của anh.

Conor McGregor, ngôi sao 31 tuổi của UFC sẽ phải có mặt tại Tòa án quận Dublin vào ngày 11 tháng 10 tới giờ địa phương để giải trình về việc tấn công người trong quán bar Marble Arch xảy ra vào ngày 6 tháng 4 vừa qua. 

Theo người phát ngôn của cơ quan cảnh sát Ireland, vụ việc của Conor McGregor đã được xem xét cần phải bị truy tố và lệnh triệu tập đã được gửi đến cho tay đấm của UFC. Với những hành động hành hung người của mình, Conor McGregor có thể nhận án phạt 6 tháng tù giam hoặc trả số tiền 1,500 Euro, trường hợp xấu nhất là anh sẽ phải thực hiện cả 2. 

Sự việc xảy ra từ tháng 4 tuy nhiên chỉ bùng phát trong cộng đồng mạng khi một video từ camera an ninh được tiết lộ hồi giữa tháng 8 vừa qua. Đoạn băng ghi hình cho thấy Conor McGregor đã đấm một người đàn ông trung niên, sự việc được lí giải khi người đàn ông này từ chối lời mời rượu từ ngôi sao của UFC và có lời qua tiếng lại với anh trước khi bị tấn công. 

Conor McGregor có thể lĩnh án tù 6 tháng vì tấn công người trong quán bar

Ảnh từ đoạn video cho thấy Conor McGregor đấm người đàn ông khi người này từ chối lời mời rượu và công kích Conor.

Ban đầu, cơ quan cảnh sát quyết định không xem xét vụ việc của Conor tới khi có lệnh từ công tố viên yêu cầu triệu tập Conor McGregor để giải trình về vụ việc. 

Xuất hiện trong một video trên kênh ESPN, Conor McGregor đã chủ động xin lỗi về sự cố này khi nhận ra hành động của mình có thể ảnh hưởng thế nào tới hình ảnh của anh.

“Thực tế, bất kể chuyện đó diễn ra như thế nào, tôi đã sai rồi. Người đàn ông đó xứng đáng có khoảng thời gian tận hưởng khi ở quán bar mà không phải dính dáng tới những sự việc như thế. Mặc dù đã 5 tháng trôi qua nhưng tôi vẫn đang cố gắng sửa chữa sai lầm của mình.
“Rõ ràng là tôi đã sai, tôi phải chịu trách nhiệm với hành động của mình, tôi đã nợ những người đã ủng hộ mình, nợ gia đình, những ai đã giúp đỡ tôi tập luyện.”

Conor McGregor có thể lĩnh án tù 6 tháng vì tấn công người trong quán bar

Ngôi sao của UFC đã lên tiếng xin lỗi về hành động của mình.

Hiện tại, Conor McGregor đang chuẩn bị cho màn tái xuất sàn đấu UFC vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2020. Tuy nhiên, án phạt cao nhất mà Conor có thể chịu sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch này của anh, và đó chắc chắn không phải điều mà các fan hâm mộ cũng như chủ tịch Dana White mong muốn.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm