McGregor vs Nate Diaz phần 3 đã rục rịch

Khôi Nguyên
thứ năm 22-8-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng đẹp mắt tại sự kiện UFC 241 vào cuối tuần qua, Nate Diaz cho biết chuyện độ găng lần 3 với Conor McGregor rất khả thi.

Tại buổi phỏng vấn sau sự kiện UFC 241, Nate Diaz tiết lộ rằng anh sẵn sàng thượng đài với Conor McGregor một lần nữa nếu có dịp. Thậm chí, ông em nhà Diaz cũng không quên bóng gió khen ngợi Conor McGregor.

"Tôi sẽ đấu với gã ngầu nhất, giỏi nhất, trong sự kiện nhiều người muốn xem nhất. Đó là điều tôi muốn thấy, đó là điều tôi muốn làm, vì thế trận đấu có thành hay không chỉ tùy vào đối thủ của tôi.”

McGregor vs Nate Diaz phần 3 đã rục rịch

Nate Diaz muốn đối đầu với kẻ giỏi nhất, trong trận đấu ăn khách nhất

"Nếu họ muốn trận đấu xảy ra, họ cứ việc gọi đến và thương lượng."

Nate Diaz và Conor McGregor đã so tài lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2016. Diaz đã kết thúc chuỗi bất bại của McGregor bằng một cú khóa siết tại sự kiện UFC 196. Tuy nhiên 5 tháng sau đó Diaz đã thất bại trong trận tái đấu bởi quyết định giám khảo - đây cũng là trận cuối cùng của anh trước khi tạm treo găng.

Dù việc thi đấu với McGregor là điều mà Diaz quan tâm, ưu tiên hiện tại của Diaz đang là Jorge Masvidal. Về phía Jorge Masvidal, võ sĩ đang giữ kỉ lục với pha Knockout nhanh nhất UFC, anh cho biết anh không hề ngại đối đầu với Diaz. Jorge Masvidal đã gửi lời đến chủ tịch UFC Dana White rằng "Ông nên chuẩn bị kí séc đi."

Có thể thấy rõ ràng Masvidal rất hứng thú với khoản thù lao sẽ nhận được trong trận đấu với Diaz. Tuy nhiên Diaz tuyên bố rằng anh muốn thắng Masvidal để chứng tỏ bản thân là “tay đấm xịn xò nhất giải”. Sau khoảng thời gian tạm nghỉ 3 năm, Nate Diaz đã công khai thể hiện rằng anh chỉ muốn so tài với những võ sĩ giỏi nhất.

"Tôi không muốn thể hiện mình tự cao tự đại hay gì, nhưng tiền tôi không thiếu, vì thế tôi không muốn đấu mấy tay vô danh tiểu tốt."

McGregor vs Nate Diaz phần 3 đã rục rịch

Jorrge Masvidal đang trở thành mục tiêu tiếp theo của Nate Diaz

Đáng nói hơn, mới đây Conor McGregor cũng đã gửi lời thách đấu đến với Nate Diaz theo cách không thể chân thành hơn:

“Chúng mừng chiến thắng vào cuối tuần qua, đây sẽ là động lực để tôi trở lại.”

“Tôi sẽ không giận anh việc anh không nhắc đến tôi trong buổi họp báo hậu sự kiện đâu, anh biết tôi thi đấu như thế nào mà - tàn bạo. Tôi thích cách mà anh thi đấu, anh đánh ở hiệp 1 mà cứ như đang ở hiệp 3. Tôi mong anh sẽ đánh theo phong cách này và tôi mừng vì anh đã làm thế.”

“Tôi sẽ luyện tập trong trường hợp nếu cả hai ta đụng độ lần nữa. Nếu không, tôi sẽ luôn tôn trọng anh. Cuộc chiến của thời đại. Không nói nhiều, hành động thôi.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm