Conor McGregor "khoe" thể hình lực lưỡng trước UFC 247

N.Đ
thứ hai 30-12-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Thể hình của Conor McGregor không hề bị lép vế tại hạng cân bán trung như anh từng chia sẻ.

Tuy từng "than thở" về bất lợi thể hình ở hạng cân Welterweight, những hình ảnh mới nhất của Conor McGregor vẫn khiến người hâm mộ phải tự hỏi, liệu Welterweight có phải hạng cân tự nhiên của Conor McGregor hay không.

Dành phần lớn thời gian thi đấu tại Featherweight và hạng nhẹ, Conor McGregor chỉ thi đấu đúng 2 trận tại hạng cân Welterweight. Hiện tại, McGregor vẫn đang giữ thành tích 1 thắng 1 thua tại hạng cân này, anh cũng từng thổ lộ rằng bản thân luôn phải chịu bất lợi về thể hình khi thi đấu tại hạng bán trung.

Conor McGregor khoe thể hình lực lưỡng trước UFC 247

Conor McGregor đã để thua một trận tại hạng cân bán trung trước Nate Diaz

Dù vậy, kể từ khi phương pháp cắt cân bằng truyền tĩnh mạch bị cấm khỏi UFC, Conor McGregor đang phải vật lộn hằng ngày để duy trì mức cân ở hạng nhẹ và không còn khả năng quay lại thi đấu ở hạng featherweight.

Trước trận tái xuất tại UFC 247 sắp tới, Conor McGregor vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của anh và cho thấy một thể hình to lớn nhưng cũng cắt nét rõ rệt chứ không bị "úng nước" như nhiều võ sĩ thi đấu trên hạng cân khác.

Conor McGregor khoe thể hình lực lưỡng trước UFC 247

Thể hình Conor McGregor vẫn cắt nét chứ không bị "úng nước" như những võ sĩ thi đấu trên hạng cân khác

Dù phong độ hiện tại của McGregor vẫn còn là một dấu hỏi lớn, sức hút của tay đấm người Ireland là không thể bàn cãi bởi UFC 247 đã bán sạch vé chỉ khi mới vừa công bố sự kiện. Tên tuổi của Conor McGregor đã đem về 10 triệu đô la tiền vé, chưa tính đến PPV và các con số tài trợ hay quảng cáo khác.

Tại UFC 247, chiến thắng là điều cần thiết cho cả hai võ sĩ quay lại đỉnh cao, bởi McGregor đã không có bất kỳ một chiến thắng nào kể từ tháng 11 năm 2017 trong khi Donald Cerrone đã lãnh 2 trận thua TKO 2 trận gần đây nhất dù anh là võ sĩ cửa trên. Donald Cerrone và Conor McGregor sẽ còn tụt hạng không phanh nếu sẩy chân tại UFC 247.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm