Conor McGregor lại choảng nhau trên bar, lần này là ở Ireland

Pha Lê
thứ ba 9-4-2019 15:00:10 +07:00 0 bình luận
Hết những phiền hà tại đất Mỹ, đến khi về Ireland, Conor McGregor vẫn liên tiếp vướng vào đủ kiểu rắc rối khác.

Conor McGregor - siêu sao MMA người Ireland mới tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu - lại một lần nữa bị cảnh sát điều tra ngay tại quê hương Dublin, Ireland do anh lại gây gổ với một người đàn ông ở quán bar vào cuối tuần qua.

Theo công bố của cảnh sát địa phương (được đăng tải trên tờ Irish Mirror), vụ việc diễn ra tại quán bar Marble Arch ở Dublin, Ireland vào ngày thứ 7. Một trong những khách hàng quen ở quán đã tỏ ra rất bực tức về cách hành xử của Conor McGregor, giận dữ nói rằng siêu sao MMA cư xử như một gã lấc cấc hết sức khó chịu.

Conor McGregor lại choảng nhau trên bar, lần này là ở Ireland

Conor McGregor lại choảng nhau trên bar, lần này là ở Ireland

Chưa dừng lại ở việc tranh cãi, anh này đổ thêm dầu vào lửa bằng cách nhắc đến trận thua của "The Notorious" trước nhà Đương kim vô địch người Nga Khabib Nurmagomedov hồi tháng 10 vừa qua. Điều này đã khiến Conor McGregor nổi sùng và lao vào tấn công.

Hiện tại cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra. Mặc dù siêu sao MMA chưa phải ngồi khám, nhưng vụ ẩu đả này cũng không phải là tin tức tốt lành gì cho Conor McGregor. Anh vẫn đang đối mặt với việc bị tình nghi đã quấy rối tình dục một cô gái tại khách sạn Beacon gần Dublin hồi tháng 12. McGregor được tại ngoại sau khi bị cảnh sát dẫn đi, dù vậy, cảnh sát cho biết vụ việc vẫn chưa kết thúc mà họ phải tìm thêm các chứng cứ khác.

Conor McGregor lại choảng nhau trên bar, lần này là ở Ireland

Conor McGregor liên tục vướng vào những rắc rối với pháp luật trong những ngày gần đây

Trong khi đó, ở Mỹ, Conor McGregor cũng bị cảnh sát Florida hỏi thăm khi anh đập, dẫm nát điện thoại của một fan hâm mộ trên bãi biển Miami. Nạn nhân Ahmed Abdirzak đã đệ đơn kiện McGregor cho việc hủy hoại tài sản, tấn công và những tổn hại tinh thần, tuy nhiên hôm qua Abdirzak đã rút đơn kiện, điều này khiến nhiều người suy đoán rằng anh ta đã đồng ý một thỏa thuận ngầm với phía McGregor.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm