Conor McGregor lại viếng đồn cảnh sát vì giận quá mất khôn?

Thành Dương
thứ hai 11-3-2019 23:40:00 +07:00 0 bình luận
Siêu sao người Ireland Conor McGregor đã lại một lần nữa phải viếng đồn cảnh sát, lần này tại Miami, do đập nát điện thoại của một fan hâm mộ.

Theo tin tức từ tờ báo địa phương Miami Herald, siêu sao võ tổng hợp người Ireland Conor McGregor đã lại một lần nữa phải viếng thăm đồn cảnh sát vào tối thứ Hai vừa qua, sau khi anh cố tình đập vỡ nát chiếc điện thoại của một fan hâm mộ ngay bên ngoài khách sạn Fontainebleau Miami Beach - nơi sở hữu một trong những hộp đêm đình đám bậc nhất nước Mỹ Liv. 

Conor McGregor hiện đang bị truy tố vì lý do "cướp có vũ trang" và "hành vi phạm tội hình sự",  người phát ngôn của đồn cảnh sát Miami Beach xác nhận.

Cũng theo nguồn tin từ sở cảnh sát, McGregor thực hiện hành vi trên vào khoảng 5 giờ sáng thứ Hai 11/3, khi nạn nhân đang đi lang thang chụp ảnh ở toà nhà 4400, đường Collins Avenue bên ngoài khách sạn Fontainebleau Miami Beach. 

Người đàn ông nói trên đã cố chụp một tấm hình với Conor McGregor bằng di động. Không rõ nguyên nhân vì sao Conor nổi giận nhưng anh đã gạt phăng chiếc điện thoại xuống đất, nhảy dẫm lên nó nhiều lần, trước khi nhặt chiếc điện thoại đã vỡ đó lên và đi thẳng.

Conor McGregor lại viếng đồn cảnh sát vì giận quá mất khôn?


"The Notorious" đã bị chuyển tới nhà giam Miami-Dade ngay tối thứ Hai. Cựu vương UFC sẽ được tại ngoại với mức giá 12.500 USD, với 7.500 USD cho "cướp có vũ trang" và 5.000 USD cho "hành vi phạm tội hình sự". Webthethao sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này trong những giờ tới.

Conor McGregor vốn đang ở Nam Florida để nghỉ dưỡng trước khi chuẩn bị cho trận đấu trở lại UFC. Suốt những ngày vừa qua, Instagram của McGregor ngập tràn những bức ảnh bãi biển, bao gồm cả một bữa dạ tiệc gia đình tại biệt thự Versace Mansion ở South Beach, Miami để kỷ niệm sinh nhật thứ 60 của mẹ anh.

Đây là lần thứ hai McGregor phải viếng thăm đồn cảnh sát ở Mỹ. Trước đó "The Notorious" đã gặp rắc rối không nhỏ tại New York khi cùng những ông bạn "hẩu" kéo đến tấn công chiếc xe bus chở các võ sĩ tại UFC 223 với ý định trả đũa việc Khabib Nurmagomedov "bắt nạt" đồng đội Artem Lobov của McGregor. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm