Conor McGregor phản bác mọi nghi ngờ về khả năng thi đấu của Jose Aldo

N.Đ
thứ bảy 7-12-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Trước việc Jose Aldo cắt cân xuống hạn bantamweight, Conor McGregor lên tiếng đập tan mọi nghi ngờ về phong độ của đối thủ cũ.

Jose Aldo, tên tuổi một thời thống trị hạng cân Featherweight của UFC giờ đây đã quyết định cắt cân xuống bantamweight để tìm lại cảm giác thống trị ngày trước. Giữ vững mạch bất bại trong 9 năm hơn, Jose Aldo lại đánh dấu thời kỳ tụt dốc bởi trận thua 13 giây đáng quên trước Conor McGregor. Giờ đây, Aldo không còn là tên tuổi "đáng ngán" như xưa, những Holloway, Volkanovski đã chứng minh được điều đó, do đó, không có gì quá khó hiểu khi Jose Aldo quyết định cắt cân xuống hạng bantamweight để tìm kiếm những hướng đi mới.

Ngay lập tức, rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng nghi ngờ về khả năng thi đấu của Jose Aldo. Thậm chí, còn có những ý kiến cho rằng Jose Aldo đang cố gắng trong vô vọng hòng tìm lại vinh quang thuở trước. Tuy nhiên, điều bất ngờ là khi chính Conor McGregor, lại là người lên tiếng bảo vệ Jose Aldo. Thậm chí ngôi sao Ireland còn gửi lời chúc đến Aldo cho sự nghiệp tại hạng cân mới. Khi phóng viên MMA nổi tiếng Ariel Helwani đăng tải hình ảnh Jose Aldo kèm những dòng tus nghi ngờ về cựu vương Featherweight, Conor McGregor đã lập tức đáp lời.

Conor McGregor phản bác mọi nghi ngờ về khả năng thi đấu của Jose Aldo

Jose Aldo trông "hốc hác" đi hẳn khi cắt xuống bantamweight

"Tôi không đồng tình với anh. Aldo vẫn trông như đang ở đỉnh cao dựa trên kinh nghiệm của tôi. Anh ấy giờ đã là một võ sĩ nhẹ cân hơn trước, nhưng trông vẫn tự nhiên chứ không hốc hác. Đây chỉ có thể là thành quả của những sự cố gắng và kỷ luật. Thật đáng tôn trọng! Chúc phúc cho Aldo và tôi cũng rất mong được thấy ngày ra mắt của anh ở hạng cân mới."

Jose Aldo sẽ đối đầu trước Marlon Moraes tại UFC 245 vào ngày 14/12. Kể từ khi những hình ảnh Aldo xuống hạng Bantamweight, nhà cựu vô địch đã gặp nhiều sự nghi ngờ hơn là lời cổ vũ. Darren Till cũng cho rằng, Aldo đã cắt cân quá độ và điều này sẽ khiến anh gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì cân nặng ở tương lai. Nên nhớ, Darren Till cũng là một võ sĩ quen mặt với cắt cân.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm