Conor McGregor phủ nhận việc luyện tập MMA với Tyson Fury

Hảo Lê
thứ sáu 17-1-2020 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor khẳng định rằng anh chưa từng trực tiếp trò chuyện với Tyson Fury sau khi cựu vô địch hạng nặng tuyên bố sẽ thử sức với MMA.

Vào ngày 22 tháng 2 tới, Tyson Fury sẽ tái đấu với nhà vô địch WBC hạng nặng Deontay Wilder tại Las Vegas. Tuy nhiên đây chỉ là một trong những kế hoạch tương lai của Tyson Fury. Cựu vô địch người Anh còn dự định sẽ lấn sân sang MMA và đô vật biểu diễn WWE.

Vào tháng 10 năm ngoái, Fury còn tuyên bố rằng anh đã nói chuyện với McGregor và khẳng định cựu vô địch UFC sẽ luyện tập với Anh. Cụ thể hơn, Fury đã nói: “Tôi đã bàn bạc với Conor về vấn đề này. Anh ấy sẵn lòng huấn luyện tôi. Mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp đây. Anh ấy chỉ bảo khi nào tôi sẵn sàng thì cứ đến Dublin và luyện tập. Tôi không thể chờ thêm được nữa, tôi sẽ nhận lời thôi".

Tuy nhiên, mọi chuyện có lẽ chỉ là sự thêu dệt của Tyson Fury vì trong cuộc phỏng vừa qua, Conor McGregor đã phủ nhận câu chuyện này: “Tôi biết Tyson đã nói khá nhiều về việc tôi và anh ấy đã bàn bạc và tôi sẽ huấn luyện Tyson.

Tyson Fury đã luyện tập các đòn thế MMA căn bản cùng võ sĩ UFC Darren Till, tuy nhiên anh chưa hề nói chuyện với Conor McGregor.

Tôi chưa từng nói chuyện với Tyson, tuy nhiên đó là một câu chuyện thú vị nên tôi sẽ mặc kệ nó. Tyson là người tốt, tôi quý Tyson. Anh ấy là một tay đấm tuyệt vời, một hiện tượng của ngành Boxing, có lẽ là tay đấm sở hữu kĩ thuật cao nhất hạng nặng hiện tại. Nên mọi người hiểu đấy, tôi không nghĩ Tyson sẽ nói rồi không làm.

Có thể chúng tôi sẽ thu xếp vài thứ, tôi sẽ không cầm pad cho anh ấy đấm hay gì đó đại loại như thế, nhưng chắc chắn nếu anh ấy muốn được huấn luyện bởi tôi, tôi sẽ phải xem anh ấy xử lí các tình huống khác nhau như thế nào đã.

Tôi cần phải thấy anh ấy đấu tập với một võ sĩ MMA hạng nặng. Tôi cần phải xem anh ấy giải quyết các cú đá phá trụ như thế nào. Tôi phải thấy anh ấy trong tình huống khóa siết và sau đó tôi mới có thể nói Tyson Fury cần cải thiện chỗ nào.

Đó là những gì mà tôi có thể giúp đỡ Tyson. Tôi cảm thấy buồn cười vì chúng tôi chưa hề nói chuyện với nhau, Tyson điên rồ rồi! Cả đời tôi chưa từng nói chuyện với Tyson”.

Hiện vẫn chưa rõ vì sao Tyson Fury lại quyết định nói dối về việc luyện tập cùng với cựu vô địch UFC Conor McGregor. Liệu đây có phải là cách để Tyson Fury khiến các ông bầu quyền Anh phải gia hạn hợp đồng với anh? Câu trả lời chỉ có thời gian mới có thể giải đáp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm