Conor McGregor sẽ đấu với ai nếu anh trở lại UFC?

Y Tông
thứ bảy 20-7-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch Dana White cho biết Conor McGregor chắc chắn sẽ quay lại UFC và đã lên kế hoạch anh sẽ đấu với những ai.

Vẫn chưa có thông tin gì về việc khi nào Conor McGregor sẽ quay lại nhưng chủ tịch UFC Dana White rất tự tin về sự tái xuất của "Notorious". Dana White đã có những dự tính về các đối thủ của Conor và ông đã đưa ra các lựa chọn.

Conor McGregor sẽ đấu với ai nếu anh trở lại UFC?

Conor McGregor thật sự là gà đẻ trứng vàng đối với Dana White

Vào thứ tư, Dana White đã chia sẽ rằng Conor McGregor sẽ không thượng đài với người thắng trận của cặp đấu Khabib Nurmagomedov vs Dustin Poirier hay là Jorge Masvidal.

Nếu là như vậy thì Conor sẽ so găng với ai trong màn biểu diễn của mình? Nhất là khi đối với Dana White anh thực sự là một con gà đẻ trứng vàng và cần phải có một màn trở lại hoành tráng. Conor McGregor gần như được xem là một võ sĩ đánh là ra tiền ra tiếng. Có lẽ vì vậy mà hầu như ai cũng muốn đối đầu với Conor, không chỉ có thêm doanh thu mà cả danh tiếng.

Jorge Masvidal cũng đã từng thách đấu Conor nhưng rồi trận so găng đã không được chấp thuận. Trong trường trường hợp tái đấu với Khabib Nurmagomedov thì cũng rất khó, vì hiện tại Khabid hoàn toàn không hứng thú với Conor.

Đang có rất nhiều ý kiến được đưa ra về võ sĩ mà Conor sẽ đối mặt trong lần trở lại của mình. Một trong những cái tên đang được nhiều người cho rằng sẽ được chọn để đối mặt với Conor là Tony Ferguson.

Conor McGregor sẽ đấu với ai nếu anh trở lại UFC?

Tony Ferguson hiện đang được nhiều người mong chờ sẽ là đối thủ tiếp theo của Conor McGregor

Tony Ferguson hiện đang giữ thành tích 25 trận thắng và 3 trận thua. Đang giữ một chuỗi thắng cực kỳ ấn tượng với chuỗi 11 trận thắng liên tiếp, hai trận gần đây nhất là trận thắng Anthony Pettis và Donald Cerrone. Với bảng thành tích khủng như vậy thì việc đối đầu giữa hai võ sĩ sẽ dễ dàng tạo thêm tiếng tăm, thêm nữa nếu có thể thắng được Tony Ferguson thì danh tiếng của Conor sẽ nhanh chóng hồi phục và thậm chí lớn hơn bao giờ hết. Trong trường hợp Dana White muốn đánh bóng lại tên tuổi của Conor McGregor thì Tony Ferguson hoàn toàn không phải là ý kiến tồi.

Nếu trận đấu giữa Conor McGregor và Tony Ferguson được diễn ra thì đây sẽ là một sự kiện lớn rất đáng để xem. Nhưng nó có xảy ra hay không thì phải chờ vào Dana White.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm