Conor McGregor sẽ hầu tòa vào tháng 10 vì vụ hành hung ở quán bar

Khôi Nguyên
chủ nhật 18-8-2019 15:30:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi đoạn video của võ sĩ UFC đấm người đàn ông cao tuổi trong quán bar vào tháng 4 được lộ ra, cảnh sát và giám đốc cơ quan công tố đã vào việc

Cựu vô địch UFC Conor McGregor sẽ phải xuất hiện trước tòa án vào giữa tháng 10, anh sẽ bị buộc tội tấn công có chủ đích tại một quán rượu ở thành phố Dublin vào tháng 4.

Vào lúc chiều tối ngày 15/8 giờ Việt Nam, các trang tin MMA đồng loạt chia sẻ một video ghi lại từ camera an ninh của một quán rượu tại thủ đô Dublin, Ireland. Trong đó, một người đàn ông được xác nhận là ngôi sao số 1 của UFC Conor McGregor đã tranh cãi với một vị khách lớn tuổi đang có mặt tại quán, và vài phút sau đó – tay đấm người Ireland đã tung một cú đấm vào người khách lớn tuổi khi được can thiệp.

Một nguồn tin được giấu tên cho biết rằng trong những tuần vừa qua, giám đốc cơ quan công tố và cảnh sát Ireland đã bắt đầu quá trình điều tra, nguồn tin cũng xác nhận rằng McGregor sẽ sớm phải hầu tòa vì vụ hành hung này.

Conor McGregor sẽ hầu tòa vào tháng 10 vì vụ hành hung ở quán bar


Hình ảnh Conor McGregor tấn công người đàn ông trong quán rượu

Dù võ sĩ UFC hiện vừa chưa phải nhận lệnh hầu tòa, nguồn tin cũng đã khẳng định rằng điều đó sẽ sớm xảy ra vì Conor sẽ phải ra trước vành móng ngựa vào tuần thứ 2 của tháng 10. Luật sư của Conor McGregor hiện vẫn chưa cung cấp thêm thông tin về vụ việc. Lý do cho hành động của Conor McGregor được cho là người đàn ông này đã từ chối dùng rượu Whiskey Proper 12 – thương hiệu rượu của Conor khi nhà cựu vô địch 2 hạng cân của UFC tuyên bố chiêu đãi cả quán ngay lúc đó. Ngoài ra, không có thông tin gì của vụ việc được tiết lộ thêm.

Conor McGregor sẽ hầu tòa vào tháng 10 vì vụ hành hung ở quán bar

Quán rượu Marble Arch pub, nơi vụ hành hung xảy ra

Giám đốc của văn phòng công tố Ireland cũng đã khẳng định rằng có đủ bằng chứng để buộc tội McGregor. Cảnh sát thành phố Dublin cũng đã cho biết vào thứ 6 vừa qua: “ Cảnh sát hiện đã vào cuộc điều tra vụ tấn công tại quán rượu Drimnagh, địa chỉ Dublin 12, vào ngày 6/4/19 lúc 2:30 chiều. Cuộc điều tra vẫn còn đang xảy ra và chưa có cuộc bắt giữ nào được thực hiện.”

Chủ tịch UFC Dana White đã so sánh McGregor với huyền thoại quyền Anh Mike Tyson sau khi phê phán hành vi tại quán rượu. White cho rằng hành động của McGregor “rất tệ", và với những võ sĩ giàu có như anh và Mike Tyson, McGregor sẽ cần phải “Chuẩn bị nhận hậu quả”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm