Conor McGregor thách đấu diễn viên Mark Walhberg giành cổ phần UFC

Khôi Nguyên
thứ hai 1-4-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Tuy đã giải nghệ nhưng McGregor vẫn không thể ngồi yên một chỗ, võ sĩ mang biệt danh “The Notorious” đã quyết định thách đấu diễn viên Mark Walhberg với mục đích tranh giành cổ phần của ngôi sao điện ảnh trong UFC.

“Tôi quyết định sẽ thách đấu “nữ diễn viên” Mark Walhberg. Một cuộc thượng đài vì cổ phần UFC,” Nhà cựu vô địch 2 hạng cân đăng lên Twitter vào thứ bảy vừa qua.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Mark Walhberg, nam diễn viên đã mua cổ phần của UFC vào năm 2016 vẫn chưa đưa ra xác nhận về việc anh sẽ đồng ý lời thách đấu hay không.

Dù đã tuyên bố sẽ treo găng nhưng McGregor vẫn không ngừng “đâm chọt” nam tài tử của bộ phim “Four Brothers” (4 người anh em). 

Conor McGregor thách đấu diễn viên Mark Walhberg giành cổ phần UFC

Four Brothers, bộ phim đã đưa tên tuổi của Mark Walhberg lên thành siêu sao Hollywood

“Tôi chấp cả 4 anh em của anh đấy, đây không phải lần đầu tiên tôi đánh cả anh và em của một nhà, nếu không tin thì cứ việc kiểm tra lịch sử UFC” 

Tuy từ trước đến nay McGregor và Walhberg chưa từng có to tiếng gì với nhau, McGregor hiện đang rất muốn sở hữu cổ phần của UFC và đây là lí do anh thách đấu nam diễn viên này.

Vào năm 2016, Mark Walhberg đã có nhã ý mời Conor McGregor mua bớt cổ phiếu của anh khi McGregor than rằng lương UFC trả quá thấp. Tuy nhiên vào tháng 6 năm ngoái Mark Walhberg đã rút lại lời mời vì lí do cá nhân và nói rằng anh cần số cổ phiếu đó.

Conor McGregor thách đấu diễn viên Mark Walhberg giành cổ phần UFC

Lời mời không đúng chỗ của Mark Walhberg có lẽ đã đánh động lòng tham của Conor McGregor

Việc McGregor tuyên bố nghỉ hưu đã gây sốc cho nhiều người hâm mô MMA vì đây là lần thứ 2 trong 3 năm gần đây anh quyết định tuyên bố rời UFC. Ở mặt khác thì cũng có rất nhiều người hâm mộ cho rằng đây chỉ là chiêu trò của McGregor để khiến cho UFC phải chi cho anh thêm nhiều tiền hơn.

Ngay trước khi tuyên bố treo găng, McGregor đã tuyên bố anh chỉ chịu đứng tên một sự kiện chính vào mùa hè nếu như anh được trả bằng cổ phiếu của UFC.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm