Conor McGregor thừa nhận bản thân có lỡ lời khi cố hâm nóng UFC 229

N.Đ
thứ hai 3-2-2020 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Mãi đến tận sau kỳ UFC 245, Conor McGregor mới lên tiếng thừa nhận hành vi "lỡ lời" của anh tại UFC 229 trước Khabib Nurmagomedov.

Conor McGregor có lẽ là võ sĩ năng nổ nhất trong việc quảng bá trận đấu. Tuy nhiên, cũng vì sự năng nổ quá khích đó, Conor McGregor đã gián tiếp tạo ra chuỗi scandal lớn nhất lịch sử UFC. Bắt đầu từ việc tấn công xe bus khiến đồng nghiệp Michael Chiesa phải hủy đấu cho đến cú song phi tai tiếng của Khabib Nurmagomedov, tất cả đều ít nhiều dính đến cái tên Conor McGregor.

Dù cho UFC 229 cũng được đánh giá là sự kiện thành công bậc nhất của UFC lúc bấy giờ, giải đấu khổng lồ này không muốn vướng vào bất kỳ scandal nào giống như thế nữa, nhất là khi các cơ quan chức năng lên tiếng "dằn mặt" chủ tịch Dana White về khâu kiểm soát võ sĩ.

Conor McGregor thừa nhận bản thân có lỡ lời khi cố hâm nóng UFC 229
UFC 229 trở thành scandal lớn nhất lịch sử UFC.

Mãi đến hơn một năm sau, Conor McGregor mới chính thức thừa nhận bản thân đã đi quá xa trong việc trashtalk: "Vài thứ có lẽ đã đi quá xa, nhưng đó là công việc cả thôi. Cho đến cuối ngày, công việc là công việc. Chỉ vậy thôi."

Conor McGregor cũng không quên nhắc đến việc người bạn thân Artem Lobov bị Khabib "bắt nạt". Theo như Conor, đó cũng là một chất xúc tác khiến anh không kiềm chế được bản thân: "Không phải chỉ do những lời tôi nói. Nó đã có những hành động khác nhau dẫn đến scandal đó. Chỉ mỗi ngôn từ thì không thể tàn phá như thế. Mọi mâu thuẫn đều bắt đầu từ hành động. Ví dụ như chuyện của Artem Lobov."

"Mâu thuẫn cứ ngấm ngầm dâng cao như thể tôi là người bắt đầu mọi chuyện. Dù sao đi nữa, nó đã trở thành những vấn đề cá nhân." Conor McGregor chia sẻ. Tại UFC 229, người hâm mộ được chứng kiến phiên bản điên rồ nhất và ngạo mạn nhất của Conor McGregor, thậm chí sự điên rồ này còn có phần vượt qua cả những kỳ Conor đấu khẩu với Nate Diaz. Có lẽ đây là những lý do khiến Conor McGregor đi khỏi tầm kiểm soát.

Khabib Nurmagomedov mâu thuẫn với Artem Lobov - bạn thân của Conor McGregor

Tại UFC 246, siêu sao gốc Dublin đã trở lại với hình ảnh mới thân thiện hơn và dễ mến hơn. Tay đấm người Ireland đến và đi mà không thốt ra một lời châm chọc đối thủ. Thậm chí, sau sự kiện, Conor McGregor còn lên tiếng bênh vực đối thủ khi nhận ra Donald Cerrone bị nhạo báng bởi thua dễ.

Giải thích về hình ảnh mới thân thiện, ngôi sao lắm tài nhiều tật này chia sẻ: "Tôi đang bắt đầu rời xa trashtalk và tập trung nhiều hơn vào kỹ năng." Anh cũng nói tiếp về kỳ phùng địch thủ Khabib: "Đó sẽ là một trận đấu đẹp với nhiều kỹ thuật. Anh ta có những kỹ năng riêng và tôi có những kỹ năng riêng. Đó sẽ là một trận đấu nảy lửa với 2 võ sĩ thi đấu nhập tâm.

Tôi đang nhắm đến trận đấu đó. Các bạn có thể thấy thể hình tôi đã thay đổi rất nhiều. Ai cũng biết điều đó. Dù gì đi nữa, anh ta (Khabib) cũng không thể từ chối trận đấu này mãi được. Sợ hãi? Anh ta không muốn điều đó? Kệ!"

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.