Conor McGregor tự tin tái đấu thắng Floyd Mayweather

N.Đ
thứ năm 21-5-2020 17:30:53 +07:00 0 bình luận
Dù trận đấu Boxing vs MMA năm 2017 gần như đã trôi vào quên lãng, nhưng Conor McGregor vẫn chưa muốn dừng lại.

Vào năm 2017, sự kiện võ thuật lớn nhất năm đó chính là màn đối đầu giữa Floyd Maywaether và Conor McGregor trên sàn Boxing. Bất chấp chuyên môn bị chênh lệch giữa 2 võ sĩ, đó vẫn được xem là một trong những sự kiện thể thao có doanh thu khủng nhất lịch sử.

Tổ chức tại T-Mobile Arena, Las Vegas, sự kiện được mệnh danh "Trận đấu tỉ đô" này đã khép lại với chiến thắng TKO thuộc về Floyd Maywaether ở hiệp đấu thứ 10. 

Highlight "Trận đấu tỉ đô" giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather

Sau khi trận đấu kết thúc, rất nhiều ý kiến trái chiều đã được nêu ra. Một bên mong mỏi tương lai sẽ xuất hiện các trận đấu mang tính chất tương tự như vậy, số còn lại cho rằng những trận đấu như Floyd Mayweather vs Conor McGregor cần bị loại bỏ vì thiếu hụt về chất lượng chuyên môn.

Tuy nhiên, dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, ngay cả huyền thoại hạng nặng Mike Tyson cũng lên tiếng khen ngợi Conor McGregor: "Nghe này, tôi biết cậu ấy chưa bao giờ đánh Boxing trong đời cả, đúng không? Cậu ấy đã thi đấu 10 hiệp với Boxer giỏi nhất trong vòng 100 năm trở lại đây... 10 hiệp, đánh trúng tay đấm vĩ đại nhất 100 năm qua. Anh ấy có đạt được gì không? Hãy nhìn vào những gì McGregor thể hiện."

Mike Tyson dành nhiều lời khen đến Conor McGregor.
(Ảnh: UFC)

Với cái tôi của một kẻ từng trên đỉnh vinh quang, mới đây, Conor McGregor đã tiếp tục "thả thính" người hâm mộ với dòng tweet: "Cảm ơn Mike, và tôi chỉ muốn cho mọi người biết trận tái đấu là không thể tránh khỏi. Với những kinh nghiệm về lối đánh của Floyd và từ sự giảng dạy từ HLV Boxing của tôi, tôi sẽ tìm ra lời giải và sẽ đánh bại Floyd. Tôi hứa điều đó."

Well, those are certainly some fighting words and knowing McGregor’s tenacity, we wouldn’t bet against him. There’s yet to be any confirmation of a rematch between the two, but it seems that McGregor won’t rest until he gets a second opportunity to prove his boxing prowess.

 

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm