Conor McGregor tự tin về trận đấu với Manny Pacquiao và tái đấu Mayweather

Y Tông
thứ ba 14-1-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Cựu vô địch hai hạng cân đồng thời cũng là ngôi sao của UFC rất tự tin về việc anh có thể tạo ra một trận tái đấu với Floyd Mayweather và so găng cùng Manny Pacquiao trong tương lai.

Trở lại sàn đấu sau một thời gian vắng bóng, Conor McGregor đang bắt đầu tạo dựng lại danh tiếng bằng một trận đấu với Donald Cerrone. Sự trở lại của Conor đã trở thành đề tài được bàn tán và nhắc đến nhiều nhất tại UFC. Tuy nhiên việc giành lại vị trí đầu bản ở đấu trường danh giá này không phải là thứ duy nhất mà cựu vô địch hai hạng cân đang nhắm đến, McGregor đồng thời cũng để mắt đến những trận đấu hái ra tiền như tái đấu với Mayweather hay so găng cùng Manny Pacquiao.

Anh rất tham vọng về một trận tái đấu với nhà vô địch bất bại Floyd Mayweather, đồng thời cũng tuyên bố Mayweather có thể đấu với tất cả bất kỳ ai nhưng một trận đấu với Conor là một điều hoàn toàn khác biệt.

“Tôi rất thích được tái đấu với Floyd,” Conor McGregor nói. “Tôi nghĩ chúng tôi nên tiến hành trận tái đấu với Floyd. Ý tôi là anh ta luôn úp mở về nó. Anh ta có thể đi và chọn một ai đó, nhưng nó sẽ không giống như lần trước. Đó là một trải nghiệm rất tuyệt vời, và bạn biết không, tôi hy vọng nó sẽ diễn ra một lần nữa. Nó sẽ diễn ra một lần nữa”.

Conor McGregor tự tin về trận đấu với Manny Pacquiao và tái đấu Mayweather
Conor McGregor (phải) mong muốn có một trận tái đấu với Floyd Mayweather

Còn có một điều đáng ngạc nhiên hơn là Conor muốn một trận đấu với huyền thoại người Philippines Manny Pacquiao: “Thật sự chúng tôi đã tiến rất gần đến trận đấu. Đó là một thỏa thuận”. Khi được hỏi về trận đấu với Pacquiao liệu có thể diễn ra hay không, ngôi sao của UFC trả lời rất tự tin: “Khả năng rất cao nó sẽ diễn ra”.

Một trận tái đấu với nhà vô địch boxing bất bại Floyd Mayweather và một trận so găng với huyền thoại của thập kỷ Manny Pacquiao chắc chắn sẽ giúp Conor McGregor bỏ túi một con số khá khẩm. Dù vậy, để những trận đấu đó có thể được diễn ra, “The Notorious” vẫn cần khẳng định sự trở lại chắc chắn trước Donald Cerrone tại sự kiện UFC 246. Nhưng với Conor, anh không chỉ khẳng định với một mình Cerrone mà còn với tất cả những người đã từng gọi tên và muốn đấu với võ sĩ người Ireland.

“Nếu bạn nhìn vào danh sách những người từng gọi tên hay tôi đã từng đụng chạm, Donald chắc chắn sẽ là cái tên đầu tiên. Vậy anh ta ở trên đầu danh sách, chỉ như vậy. Đồng thời tôi sẽ hạ từng cái tên trong đó.” - Conor McGregor tuyên bố.

Và để phát động chiến dịch cùng những kế hoạch trong tương lai thì McGregor cần có một khởi đầu tốt, nhất là khi lần cuối anh thi đấu là từ năm 2018 bằng một cuộc hỗn loạn trước Khabib Nurmagomedov và trận so găng với Floyd Mayweather cũng từ tận năm 2017.

Conor McGregor Highlights

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm