Conor McGregor tuyên bố sẵn sàng thượng đài bất kỳ ai, Masvidal: "Chồng tiền đi rồi ta nói tiếp"

N.Đ
thứ hai 25-11-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor tiếp tục gây bão khi tuyên bố sẵn sàng thượng đài với những tên tuổi lớn ở hạng cân Lightweight và cả Welterweight.

ESPN mới đây đã đăng tải một infographic chi tiết về những cặp đấu tiềm năng tạo thành 'bom tấn' trong năm 2020. Trong đó, Conor McGregor và Jorge Masvidal là 2 nhân tố chính tạo sức hút, cùng với những võ sĩ khác là Khabib Nurmagomedov, Tony Ferguson, Kamaru Usman, Colby Covington. Conor McGregor ngay lập tức lên tiếng sẵn sàng đối đầu với bất kỳ ai trong bảng danh sách của ESPN đưa ra.

Conor McGregor tuyên bố sẵn sàng thượng đài bất kỳ ai, Masvidal: Chồng tiền đi rồi ta nói tiếp

Conor McGregor tuyên bố sẵn sàng tuyên chiến với bất kỳ ai trong danh sách "Mega Fight" của ESPN

Ngay lập tức, Jorge Masvidal "đáp lễ" ngay với lời tuyên bố của Conor McGregor: "Chồng tiền xuống rồi nói tiếp. Tôi là số 1 ở đây."

Đây không phải là lần đầu tiên cả hai võ sĩ này thách thức nhau, nhưng Dana White đã dập tắt ý tưởng này vì lý do Masvidal "quá to so với Conor." HLV huyền thoại Firas Zahabi cũng đưa ra những phân tích về cặp đấu McGregor-Masvidal và cũng đồng tình rằng, thể hình của Conor McGregor và Jorge Masvidal quá chênh lệch.

Conor McGregor tuyên bố sẵn sàng thượng đài bất kỳ ai, Masvidal: Chồng tiền đi rồi ta nói tiếp

Jorge Masvidal không phải dạng đối thủ "làm nóng" cho màn trở lại của Conor McGregor

Nói xa hơn một chút, sự nghiệp võ thuật của Conor McGregor thời gian không hề suôn sẻ. Thất bại TKO trước Floyd Mayweather và bị Khabib Nurmagomedov áp đảo suốt 4 hiệp đấu là cách mà McGregor đón chào quãng thời gian trở lại võ đài sau chiến thắng trước Eddie Alvarez năm 2016. Điều McGregor cần bây giờ là một chiến thắng để gầy dựng lại tên tuổi và chắc chắn rằng, Jorge Masvidal không phải là một dạng võ sĩ dễ thở để "làm nóng" cho màn trở lại của McGregor.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm