Conor McGregor ủng hộ 1 triệu euro trong cuộc chiến chống dịch ở Ireland

Lâm Gia
thứ năm 26-3-2020 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Sau thông điệp mạnh mẽ gửi tới lãnh đạo Ireland, Conor McGregor tiếp tục đưa ra hành động trực tiếp ủng hộ phòng tuyến đầu chống dịch.

Sau thông điệp gửi lãnh đạo Ireland, Conor McGregor tiếp tục cho thấy mình hoàn toàn nghiêm túc với công tác phòng chống dịch COVID-19 ở quê hương. Tay đấm của UFC mới đây đã chia sẻ đoạn tin nhắn với Bộ trưởng Tài chính Ireland Paschal Donohoe về việc quyết định ủng hộ 1 triệu Euro cho công tác chống dịch ở quê nhà.

Theo đó, Conor McGregor sẽ gửi số tiền này dưới dạng các trang thiết bị bảo hộ cá nhân tới các nhân viên, bệnh viện ở vùng Leinster, tâm dịch của Ireland. “Chúng ta sẽ ở đâu nếu không có những con người dũng cảm này.” – Conor viết trong lời nhắn.

Conor McGregor ủng hộ 1 triệu euro trong cuộc chiến chống dịch ở Ireland
1 triệu euro sự ủng hộ của Conor McGregor trong cuộc chiến chống dịch. (Ảnh: MMAJunkie)

Bên cạnh sự ủng hộ, Conor cũng đề nghị nên siết chặt các biện pháp phòng dịch mà anh cảm thấy vẫn chưa được thực hiện đủ ở Ireland. 

“Chúng ta cần nhiều đơn vị đảm bảo việc phong tỏa. Các tòa nhà, khu cao ốc cũng cần đóng cửa, hãy nghĩ tới sức khỏe trước lợi nhuận, chúng ta có thể thu lại sau. Tôi cũng cảm thấy các hoạt động ở sân bay vẫn chưa đủ. Hôm qua, một người bạn của tôi từ Thái Lan về đã nhận được tờ khai y tế từ một nhân viên sân bay không đeo khẩu trang hay găng tay bảo hộ.” – Conor chia sẻ. 

Kết lại lời nhắn, Conor nhấn mạnh việc tất cả mọi người cần nâng cao trách nhiệm vào chung tay vào “cuộc chiến” với đại dịch: “Tôi rất tôn trọng đội ngũ của chính phủ, các ngài đã làm hết sức có thể và tôi rất ấn tượng vì điều đó. Tôi biết chúng ta đang đi đúng hướng, nhưng dường như vẫn chưa phải là tất cả. Tôi xin nhấn mạnh từ “tất cả”. Chứng kiến những gì xảy ra tại Ireland và khắp mọi nơi trên thế giới thực sự khiến tôi rất đau lòng.” 

Conor McGregor ủng hộ 1 triệu euro trong cuộc chiến chống dịch ở Ireland
Châu Âu đang là tâm dịch COVID-19 mới của thế giới. (Ảnh: Irishtime)

Tới sáng 26/3, thế giới ghi nhận hơn 471 nghìn ca nhiễm COVID-19 với hơn 21 nghìn trường hợp tử vong. Châu Âu đang là tâm dịch mới của thế giới với 6 quốc gia nằm trong top 10 nước có số ca nhiễm cao nhất. Đây cũng đang là thời điểm các nước tập trung cao độ thực hiện lệnh phong tỏa, kiểm soát dịch bệnh tại quốc gia mình khi đón hàng nghìn công dân trở về từ nước ngoài.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm