Conor nhận lỗi về vụ việc tại quán bar: ‘Con người tôi không phải như vậy’

Lâm Gia
thứ sáu 23-8-2019 6:30:00 +07:00 0 bình luận
Lần đầu lên tiếng kể từ khi vụ việc hồi tháng 4 bị lan truyền trên mạng xã hội, siêu sao Conor McGregor thừa nhận lỗi lầm của mình khi đã tấn công người đàn ông trong quán bar.

Giữa tháng 8 vừa qua, vụ việc Conor McGregor tấn công một người đàn ông trong quán bar tại Dublin, Ireland đã lan truyền trên mạng xã hội. Dù ngay sau đó các nguồn tin xác nhận sự việc đã diễn ra từ tháng 4, tuy nhiên, những chỉ trích vẫn liên tiếp hướng về siêu sao của UFC vì hành động mất kiểm soát trên.

Không chỉ những lời chỉ trích, hình ảnh của Conor McGregor cũng bị ảnh hưởng không nhỏ sau khi nạn nhân trong clip cho biết mình không thể rời nhà trong vòng 1 tuần kể từ khi bị Conor tấn công. Một quán bar của người Ireland tại New York, Mỹ cũng tuyên bố sẽ không bán loại rượu của ngôi sao UFC và thậm chí còn đổ toàn bộ loại Whiskey Proper 12 – nhãn hiệu rượu của Conor vào nhà vệ sinh như một cách phản ứng.

Trước những động thái trên, ngày hôm qua, Conor McGregor đã lần đầu lên tiếng kể từ sau khi sự việc bị lan truyền trên mạng xã hội. Siêu sao của UFC thừa nhận mình đã thiếu kiểm soát dù cho người đàn ông ở quán bar đã có lời lẽ không hay về loại rượu của anh.

“Thực tế, bất kể chuyện đó diễn ra như thế nào, tôi đã sai rồi. Người đàn ông đó xứng đáng có khoảng thời gian tận hưởng khi ở quán bar mà không phải dính dáng tới những sự việc như thế. Mặc dù đã 5 tháng trôi qua nhưng tôi vẫn đang cố gắng sửa chữa sai lầm của mình.
“Rõ ràng là tôi đã sai, tôi phải chịu trách nhiệm với hành động của mình, tôi đã nợ những người đã ủng hộ mình, nợ gia đình, những ai đã giúp đỡ tôi tập luyện.” – Conor gửi lời xin lỗi khi xuất hiện trên show của BLV Ariel Helwani.

Conor nhận lỗi về vụ việc tại quán bar: ‘Con người tôi không phải như vậy’

Conor McGregor nhận lỗi sau khi sự việc của anh bị lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

Khẳng định rằng hành động vừa qua chỉ là sự bộc phát, Conor muốn các khán giả cũng như những người theo dõi vụ việc hiểu rằng đó không phải là bản chất con người mình – cũng như không phải hình ảnh người võ sĩ anh muốn xây dựng ngoài sàn đấu.

“Đó không phải con người tôi, cũng không phải lý do tôi tập luyện võ thuật hay thể thao đối kháng. Tôi đến với võ thuật là để phản kháng lại những tình huống như thế. Chính vì thế trong những tháng qua, tôi đã cố khiến bản thân trở nên tích cực hơn trước.”

Conor nhận lỗi về vụ việc tại quán bar: ‘Con người tôi không phải như vậy’

Chưa hẹn ngày trở lại, nhưng mục tiêu chính của Conor vẫn là trận tái đấu với Khabib Nurmagomedov.

Không chỉ nói về vụ việc tại quán bar vừa qua, Conor McGregor khẳng định anh đang chuẩn bị cho sự trở lại sàn đấu vào cuối năm nay – và mục tiêu cuối cùng vẫn là phục hận lại trận thua trước Khabib Nurmagomedov tại UFC 229.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm