Conor sẽ thượng đài với “Chiến binh điên” Justin Gaethje vào mùa hè này?

Lâm Gia
thứ ba 25-2-2020 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Nếu đây là sự thật, các fan của Conor sẽ rất vui với tần suất thượng đài liên tiếp của thần tượng chỉ trong nửa đầu năm 2020.

Sau khi hạ gục Donald Cerrone tại UFC 246, Conor McGregor đang trong trạng thái “chờ đợi” để đấu với người thắng trận Khabib vs. Tony Ferguson tháng 4 tới, theo xác nhận từ chủ tịch UFC Dana White.

Tuy nhiên sáng nay 25/2, phóng viên Ariel Helwani từ ESPN cho biết, các cuộc thảo luận giữa phía Conor McGregor và “Chiến binh điên” Justin Gaethje – võ sĩ xếp sau Conor trên BXH Lightweight đang nhen nhóm bắt đầu. Mặc dù chưa có xác nhận từ phía UFC, nhưng thông tin này đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng fan của Conor.

Conor sẽ thượng đài với “Chiến binh điên” Justin Gaethje vào mùa hè này?
Một tấm poster được các fan “chế” ngay sau tin đồn trận Conor vs. Justin được lên lịch.

Từng liên tục công kích Conor McGregor thời gian gần đây, Justin Gaethje tỏ ra khá bức xúc khi Conor được ưu tiên tranh đai dù chưa có chiến thắng nào ở hạng nhẹ. Trong khi đó, nhà cựu vô địch giải WSOF đã có 3 trận thắng TKO liên tiếp để lọt vào Top 5 các võ sĩ mạnh nhất hạng cân.

Trái lại, phía Conor chưa từ chối khả năng thượng đài với Justin Gaethje, thậm chí HLV trưởng của Conor là John Kavanagh còn muốn học trò đấu với "The Highlight" ở Welterweight.

Conor sẽ thượng đài với “Chiến binh điên” Justin Gaethje vào mùa hè này?
Phía Conor McGregor từng nhắc tới Justin Gaethje thời gian gần đây.

“Justin Gaethje ở hạng 77kg (Welterweight). Đó là đề xuất cá nhân tôi, vì cậu ta là một võ sĩ ở Lightweight. Không ai trong số họ muốn cắt cân cả, tôi sẽ cẩn trọng, tuy nhiên tôi nghĩ việc này có thể giúp lấy lại chiếc đai hạng 70kg (Lightweight).” – John Kavanagh nhận định.

Nếu thực sự có thể thượng đài và hạ gục Justin Gaethje, Conor McGregor sẽ gạt bỏ mọi sự nghi ngờ cũng như phản đối từ khán giả khi cho rằng anh được UFC ưu ái tranh đai. Nhưng ở hiện tại, tất cả các thông tin này mới chỉ là tin đồn và chưa được bất cứ bên nào xác thực.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm