Conor vừa tái xuất thành công, Mayweather nhá hàng poster tái đấu

Y Tông
chủ nhật 19-1-2020 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor vừa tái xuất bằng một trận thắng đầy ấn tượng chỉ trong 40 giây trước Donald Cerrone thì Floyd Mayweather liền tung poster trận tái đấu của mình lên mạng xã hội.

Tái xuất với một chiến thắng đầy ấn tượng trước Donald “Cowboy” Cerrone, Conor McGregor đã chứng tỏ kỹ năng và sức mạnh vẫn cực kỳ nhạy bén. Và khi Conor vẫn đang ăn mừng chiến thắng thì Floyd Mayweather đã gọi tên võ sĩ người Ireland cho trận tái đấu.

Floyd Mayweather đã từng hạ gục cựu vô địch UFC hai hạng cân vào năm 2017, sau đó McGregor đã nhấp nhả thông tin về trận tái đấu với Mayweather. Nhà vô địch boxing bất bại cũng từng nói rằng anh và Dana White sẽ cùng nhau hợp tác tạo nên một sự kiện đặc biệt vào năm 2020.

Trận tái đấu này rất có thể là kết quả sau cùng của tất cả những điều đó, nhưng Conor không muốn chỉ dừng lại ở Mayweather. “The Notorious” cũng đưa ra thông tin muốn tiếp tục sự nghiệp boxing song song với sự nghiệp MMA. Anh khẳng định điều này bằng cách thương lượng một trận đấu với huyền thoại Manny Pacquiao, cùng với đó là tái đấu “The Money”.

Bài viết do Floyd Mayweather (@floydmayweather) chia sẻ vào Dana White cũng thừa nhận việc hợp tác với Floyd Mayweather nhưng ông đã có trước một kế hoạch cho Conor. White nói rằng kế hoạch tiếp theo của McGregor sẽ là tái đấu với Khabib Nurmagomedov, sau đó sẽ suy tính đến kế hoạch tiếp theo với Floyd Mayweather.

Floyd Mayweather đã chia sẻ poster tái đấu Conor McGregor trên mạng xã hội

Mayweather và tôi đã nói chuyện vào tối nay. Tôi sẽ làm gì đó với Mayweather. Tôi vẫn chưa biết nên làm gì”. Dana White nói. Riêng Conor McGregor thì vẫn đang tận hưởng chiến thắng của mình: “Khắc tên tôi vào lịch sử, tôi thích hạng cân này.

“Tôi không bị tổn hại gì và trong trạng thái tốt nhưng tôi không nghĩ mình đã lấy lại phong độ của mình. Tôi sẽ đi tiệc tùng và dành thời gian cho gia đình nhưng sau đó tôi sẽ trở lại phòng tập và mọi người có thể hiểu được điều gì sẽ diễn ra tiếp theo. UFC có thể tước đoạt và trao cho võ sĩ một chiếc đai niềm tin nhưng họ không thể lấy đi cú knockout kết thúc trận đấu”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.