Cris Cyborg sẽ tìm được giải đấu mới trong tháng 9?

Pha Lê
chủ nhật 18-8-2019 1:00:42 +07:00 0 bình luận
Cris Cyborg đã không còn là võ sĩ của UFC kể từ sau tuyên bố chia tay hồi cuối tuần qua. Như vậy, cựu vô địch hạng Featherweight nữ có thể kí hợp đồng với mọi giải đấu cô muốn, và Cyborg dự định sẽ làm điều đó trong tháng 9.

Hiện đang ở tuổi 34, Cris Cyborg đã chấm dứt hợp đồng với UFC sau chiến thắng trước Felicia Spencer tại sự kiện UFC 240 tháng trước. Rất tiếc là Cris Cyborg đã không có cơ hội giành lại chiếc đai vô địch, tuy nhiên đối với cô, điều đó không còn quá quan trọng nữa.

Lí do của việc này chính là vì Cris Cyborg và giải MMA lớn nhất hành tinh đã không thể tìm được tiếng nói chung về tương lai của cô tại đây. Kèm theo đó là những lùm xùm xung quanh thông tin Dana White có những phát biểu công kích về phía Cris Cyborg.

Cris Cyborg sẽ tìm được giải đấu mới trong tháng 9?

Cris Cyborg sẽ sớm tìm được bến đỗ mới sau khi rời UFC

Đã có nhiều ý kiến cho rằng Bellator MMA sẽ là giải đấu phù hợp cho Cyborg vì chủ tịch của giải - ông Scott Coker - đã từng hợp tác tốt đẹp với Cyborg khi cô còn là võ sĩ của Strikeforce. Tuy nhiên Cyborg vẫn chưa cho biết cảm nhận của cô về điều này và chỉ bật mí rằng cô sẽ có hợp đồng mới trong tháng 9 tới.

“Tôi đang rất phấn khởi để bắt đầu dự án mới” Cyborg chia sẻ với phóng viên. “Tôi đã trải qua nhiều thời kì, có khởi đầu, có cao trào và có kết thúc. Tôi từng đấu cho Invicta, UFC và giờ đây tôi sẽ bắt đầu thời kì mới. Trong vòng 30 ngày nữa, tôi sẽ kí hợp đồng mới và công bố ngôi nhà tiếp theo của tôi sẽ ở đâu. Đó là một bí mật, nhưng mọi người sắp được biết rồi.”

Tuy Cyborg không hé lộ về giải đấu mà cô đã chọn, fan MMA vẫn vui mừng rằng cô sẽ tiếp tục thi đấu thay vì treo găng. Hiện tại đã có nhiều dự đoán cho rằng Cyborg sẽ chọn Bellator, PFL hoặc ONE Championship làm sân chơi tiếp theo.

Ngay sau khi Cyborg chấm dứt khoảng thời gian làm việc cho UFC, chủ tịch của ONE Championship Chatri Sidyodtong cũng đã gửi lời khen đến võ sĩ người Brazil. Cộng thêm với việc Cyborg thường xuyên theo dõi ONE trong lúc cô vẫn còn là võ sĩ của UFC. Có thể nói việc Cyborg về với ONE là điều rất khả thi.

Nếu Cyborg tham gia ONE, cô sẽ là võ sĩ thứ 4 của UFC gia nhập ONE Championship sau Demetrious Johnson, Eddie Alvarez và Sage Northcutt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm