Dan Hardy: Nate Diaz là đối thủ lý tưởng cho màn tái xuất, tự tin giành chiến thắng bằng knockout

Khôi Nguyên
thứ tư 18-9-2019 3:30:00 +07:00 0 bình luận
Dan Hardy, tay đấm từng tranh đai vô địch UFC hạng bán trung tiết lộ về đối thủ mà anh muốn đối đầu trong lẩn trở lại đài bát giác

Sau ba năm vắng bóng, Nate Diaz có màn trở lại mỹ mãn tại UFC 241 và trở thành một ngôi sao khổng lồ với lượng fan hâm mộ đông đảo. Theo lẽ tự nhiên, nhiều tay đấm muốn thượng đài cùng cậu em nhà Diaz, trong đó có những võ sĩ thậm chí lâu nay không thi đấu.

Cựu võ sĩ hạng bán trung Dan Hardy gần đây bày tỏ mong muốn được đối đầu với Nate trong màn tái xuất đài bát giác rất được chờ đợi của mình.

“Thật tình, hiện tại ai chẳng muốn đánh với Nate Diaz,” tay đấm 37 tuổi chia sẻ với nhà báo Brett Okamoto của kênh ESPN trong một buổi phỏng vấn mới đây. “Cậu ấy là sự lựa chọn lý tưởng.”

Dan Hardy: Nate Diaz là đối thủ lý tưởng cho màn tái xuất, tự tin giành chiến thắng bằng knockout

Nate Nate Diaz đang trong tầm ngắm của Dan Hardy

Võ sĩ người Anh cũng tỏ rõ sự tự tin về cơ hội giành chiến thắng và hé lộ chiến thuật mà anh đã mường tượng sẵn trong bộ óc phân tích tài ba của mình.

“Tôi sẽ đá nát chân trụ của cậu ấy trước khi hạ knockout cậu ấy bằng đòn tay.. Đơn giản là như vậy,” Hardy cho biết.

Tay đấm với biệt hiệu “The Outlaw” rời xa võ đài từ năm 2012 sau khi anh bị chẩn đoán mắc hội chứng Wolff-Parkinson-White, một bệnh lý liên quan tới tim mạch. Tuy nhiên trong lần xuất hiện mới đây trong chương trình JRE MMA Show nổi tiếng của Joe Rogan, Hardy tiết lộ anh sẽ tái gia nhập vào quy trình kiểm tra của USADA.

Trong khi đó Nate Diaz đang trong quá trình chuẩn bị cho trận tranh đai BMF (Baddest Motherf***** - gã gangster ngầu nhất) với Jorge Masvidal. Hai tay đấm sẽ chạm trán vào ngày 02/11 tại UFC 244 trong đêm thi đấu tại Madison Square Garden được UFC tổ chức thường niên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm