Dana White: "Có vài thứ thú vị chúng tôi đang chuẩn bị cho Jorge Masvidal"

Lâm Gia
thứ tư 6-5-2020 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Dường như chủ tịch UFC đang muốn Jorge Masvidal trở thành võ sĩ chuyên thực hiện các dự án đặc biệt của mình.

Hiện tại, Jorge Masvidal đang là đối thủ có khả năng tranh đai cao nhất ở hạng Welterweight UFC. Không chỉ sở hữu 3 chiến thắng trong năm 2019, “Gamebred” cũng đã tạo được sự chú ý đáng kể khi có những hiềm khích với nhà vô địch Kamaru Usman. 

Đỉnh điểm là khi UFC 249 thông báo thiếu vắng sự phục vụ của Khabib Nurmagomedov, Kamaru Usman đã tố Jorge Masvidal né tránh việc kí hợp đồng thi đấu. Trong khi đó, Masvidal vẫn chia sẻ trên mạng xã rằng mình sẵn sàng thượng đài. 

Dana White: Có vài thứ thú vị chúng tôi đang chuẩn bị cho Jorge Masvidal
Jorge Masvidal và Kamaru Usman đã có căng thẳng liên quan tới UFC 249. (Ảnh: Essentially Sports)

Ban đầu, UFC dự kiến trận đấu giữa Masvidal và Usman sẽ diễn ra vào tháng 7 tới tại International Fight Week – tuần lễ tâm điểm tại Las Vegas. Tuy nhiên, trước sự bất biến do dịch bệnh, chủ tịch Dana White tiết lộ rằng đang lên phương án phụ cho Jorge Masvidal.

“Chúng tôi đang thảo luận thêm một vài thứ khác nữa.” – White xác nhận với ESPN. “Ngày hôm qua chúng tôi đã nói chuyện với Masivdal về một số dự án khá thú vị. Hãy chờ xem mọi việc tiến triển ra sao.”

“Việc chốt lịch trình ở thời điểm hiện tại vẫn còn quá sớm. Chúng ta cần chờ xem 3 sự kiện sắp tới ở Florida diễn ra như thế nào để tính bước tiếp theo. Những khả năng khác nhau đang được đặt ra cho các võ sĩ.” 

Dana White: Có vài thứ thú vị chúng tôi đang chuẩn bị cho Jorge Masvidal
Nếu không phải Kamaru Usman, vậy “kế hoạch thú vị” của chủ tịch Dana White với Jorge Masvidal là gì ? (Ảnh: Ikusa)

Đầu năm nay, Jorge Masvidal đã ngỏ ý muốn thượng đài với Conor McGregor tại Welterweight nhưng sớm bị chủ tịch White từ chối. Đây cũng là lí do khiến tay đấm đến từ Miami chuyển hướng tập trung sang trận tranh đai với Kamaru Usman.

Tuy nhiên, với những gì Dana White đã chia sẻ, có thể thấy rằng Kamaru Usman vs. Jorge Masvidal không phải phương án duy nhất mà UFC đang có vào lúc này. Ít nhất là khi những biến động do dịch COVID-19 gây ra sẽ khiến UFC phải linh hoạt trong công tác tổ chức trận đấu.


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm