Dana White: Conor đừng hòng mua được cổ phần từ UFC!

Thành Dương
thứ tư 27-3-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor nên dứt hy vọng về việc sở hữu cổ phần UFC sớm đi thôi, ít nhất đó là ý kiến của Dana White.

Chủ tịch UFC Dana White cho biết rằng cách đây hai tuần, Conor McGregor đã hỏi ông về vấn đề sở hữu cổ quyền của UFC thông qua tin nhắn. Nhưng kể cả khi Conor McGregor đã cống hiến rất nhiều cho UFC, sẽ không có khả năng ông trao cổ quyền của UFC cho siêu sao người Ireland.

"Vấn đề là Conor chưa bao giờ gặp mặt trực tiếp, ngồi xuống với tôi và nói, "Tôi muốn có một phần của công ty"," Dana White cho biết trong một cuộc phỏng vấn với TMZ.

"Conor và tôi chưa bao giờ có một cuộc trò chuyện trực tiếp về việc đó. Chúng tôi chỉ đề cập đến chuyện cổ quyền trong tin nhắn, cách đây cỡ hai tuần. Cậu ta đã nhắn với tôi, nói "Tôi cảm thấy mình nên sở hữu một phần của UFC". Và tôi đáp lại luôn rằng,"Conor, cậu biết đấy, chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra."

Dana White: Conor đừng hòng mua được cổ phần từ UFC!

Chủ tịch UFC Dana White cho biết cách đây hai tuần, Conor McGregor đã hỏi ông về vấn đề sở hữu cổ quyền của UFC thông qua tin nhắn

Có mặt trong một sự kiện Q&A tại Chicago đầu tháng 3 vừa qua, Conor McGregor từng phát biểu rằng anh muốn chiếm được "một phần lợi ích" mà anh xứng đáng được hưởng từ UFC. Nói một cách rõ ràng hơn, thì đây là một sự trao đổi: Nếu UFC muốn Conor McGregor thượng đài ở trận đấu chính của tuần lễ International Fight Week vào tháng 7/2019, họ phải cho anh cổ phần UFC.

Đây không phải lần đầu Conor McGregor đề cập đến việc mua cổ phần UFC. Cách đây ba năm, ngay ở giai đoạn UFC chuẩn bị được sang tên cho các ông chủ mới WME-IMG, Conor McGregor đã từng đòi hỏi được "chia một chén canh" trong thương vụ, cụ thể là những đòi hỏi về cổ quyền của UFC. 

Sau trận đấu với Floyd Mayweather, McGregor nhắc lại điều đó một lần nữa. Theo siêu sao người Ireland, "võ sĩ đang có quá ít quyền lợi" tại giải MMA hàng đầu thế giới, trong khi sự xuất hiện của anh gần như chắc chắn sẽ giúp mỗi sự kiện vượt qua con số 1 triệu lượt pay-per-view.

"Họ phải lôi kéo tôi, bởi cái tên của tôi đồng nghĩa với một trận đấu tỷ đô," Conor McGregor cho biết vào tháng 11/2017. "Tôi muốn cổ phần. Tôi muốn quyền sở hữu giải đấu. Tôi muốn là một đối tác thực sự trong việc tổ chức những trận đấu của mình, giống như những gì đã diễn ra trong trận đấu với Floyd."

Dana White: Conor đừng hòng mua được cổ phần từ UFC!

Conor McGregor nên dứt hy vọng về việc sở hữu cổ phần UFC sớm đi thôi, ít nhất đó là ý kiến của Dana White.

Tất nhiên Chủ tịch UFC Dana White không đồng ý với điều kiện trao đổi này của siêu sao người Ireland. 

"Nếu Conor muốn cổ phần UFC, cách duy nhất là cậu ta phải bỏ tiền ra mua được chúng. Đó mới là cái cách mà một công ty cổ phần hoạt động."

Có phải vì vậy mà Conor McGregor đột ngột viết tweet giải nghệ MMA vào tối qua?

Điều này có lẽ chỉ mình siêu sao người Ireland biết chính xác, nhưng đến thời điểm hiện tại USADA vẫn xác nhận rằng Conor McGregor chưa hề rời khỏi chương trình kiểm tra chất cấm của họ. Điều này khiến dân mạng một lần nữa dấy lên hy vọng rằng "The Notorious" không hề thực sự rời bỏ MMA, mà đó chỉ là một chiêu trò anh dùng để thương lượng với các ông lớn của UFC.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm