Dana White: "Conor là Muhammad Ali, là Mike Tyson của tôi"

Pha Lê
thứ bảy 27-7-2019 3:30:00 +07:00 0 bình luận
Không tiếc lời khen ngợi Conor McGregor, Chủ tịch UFC Dana White vẫn nâng "The Notorious" lên tầm của Muhammad Ali, của Mike Tyson.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã gần 1 năm trời Conor McGregor không hề xuất hiện trên sàn đấu UFC. Vẫn chưa có thông tin gì về việc khi nào McGregor sẽ quay lại, nhưng chủ tịch UFC Dana White vẫn rất tự tin về sự tái xuất của anh, cũng như không tiếc lời khen "The Notorious" ngang tầm với những huyền thoại như Muhammad Ali, như Mike Tyson của giới MMA.

"Như trước đây tôi từng nói, Conor là Muhammad Ali, là Mike Tyson của tôi, là ngôi sao hàng đầu trong những màn trình diễn, giờ vẫn vậy," Chủ tịch UFC Dana White cho biết trong một phát biểu bên lề UFC 240, vẫn dành những lời có cánh cho siêu sao người Ireland.

Tuy nhiên khi được hỏi về đối thủ tương lai cũng như khả năng "The Notorious" trở lại trong năm nay, Dana White chỉ đơn giản trả lời rằng bộ phận ghép cặp của UFC đang suy nghĩ về những phương án khả thi.

Dana White: Conor là Muhammad Ali, là Mike Tyson của tôi

Trong những tháng vừa qua, lần lượt những tin đồn kèo đấu giữa Conor McGregor với Donald Cerrone, với Jorge Masvidal đều bị loại bỏ

"Tôi cho rằng Conor vẫn sẽ trở lại," White khẳng định. "Có lẽ là vào khoảng đầu năm sau."

"Tất nhiên việc chọn đối thủ nào cho cậu ấy là một quyết định khó khăn. Bộ phận ghép cặp của UFC đang suy nghĩ về những phương án khả thi. Rất khó để vừa có một trận đấu đáp ứng được kỳ vọng của khán giả, đáp ứng được khoản chi phí đầu tư cũng như khiến Conor đồng ý ký vào thỏa thuận."

Sự thận trọng này không khó hiểu, bởi đối với Dana White thì Conor McGregor vẫn cứ là một con gà đẻ trứng vàng và cần phải có một màn trở lại hoành tráng. Trong những tháng vừa qua, lần lượt những tin đồn kèo đấu giữa Conor McGregor với Donald Cerrone, với Jorge Masvidal đều bị loại bỏ. Có lẽ, trong trường hợp McGregor thật sự trở lại, đối thủ của anh sẽ chỉ được công bố vào khoảng cuối năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm