Dana White: Conor thắng Cowboy, Khabib thắng Tony là chúng ta sẽ xét trận tái đấu

Lâm Gia
thứ bảy 14-12-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Kế hoạch cho lần chạm trán thứ 2 giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đang được chủ tịch Dana White vạch ra rõ ràng hơn bao giờ hết.

Từng nhiều lần kêu gọi tái đấu ngay sau khi thua trận tại UFC 229, tuy nhiên lệnh cấm mà Conor và Khabib phải chịu khiến dự định này chưa bao giờ thực sự được UFC cân nhắc. Nhưng đó là câu chuyện của quá khứ, trước khi hai tay đấm đã có lịch trở lại chính thức trong năm 2020. 

Tại UFC 246 ngày 18 tháng 1 tới, Conor sẽ cùng Donald Cerrone dẫn đầu sự kiện bằng một trận đấu tại hạng Welterweight. Sau đó đúng 3 tháng, ngày 18/4, Khabib Nurmagomedov sẽ bảo vệ đai Lightweight trước Tony Ferguson trong lần thứ 5 cả 2 được lên lịch đối đầu. 

Với kế hoạch này, chủ tịch UFC Dana White không từ chối khả năng để Conor và Khabib tái đấu ngay lập tức nếu cả 2 đều thắng trong những lần thượng đài sắp tới.

“Trận đấu của Conor sẽ diễn ra. Nếu Conor có thể vượt qua Cowboy và Khabib vượt qua được Tony, sau đó trận tái đấu sẽ được chúng tôi tính đến sớm thôi.” – Dana White trả lời trang BT Sport trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Dana White: Conor thắng Cowboy, Khabib thắng Tony là chúng ta sẽ xét trận tái đấu

Donald Cerrone - thử thách đầu tiên Conor cần vượt qua để thực hiện những tham vọng trong năm 2020.

Mặc cho sự sắp xếp này có thể khiến nhiều fan bất bình vì dù có thắng ‘Cowboy’ Cerrone, Conor cũng mới chỉ có 1 trận thắng ở hạng Welterweight chứ không phải Lightweight nơi Khabib đang cầm đai. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên tay đấm người Ireland có được ngoại lệ này. Năm 2016, quyết định lên hạng sau khi giành đai tại UFC 194, Conor đã có 2 trận đấu liên tiếp ở Welterweight và vẫn được tranh đai với nhà vô địch hạng nhẹ sau đó là Eddie Alvarez.

Câu chuyện về trận tái đấu giữa Conor và Khabib chắc chắn sẽ còn được nhắc tới nhiều trong tương lai, tuy nhiên, điều khán giả chờ đợi nhất bây giờ chính là màn trở lại của ‘The Notorious’ cùng với trận đấu kinh điển giữa Khabib và Tony – những trận đấu sẽ quyết định tương lai của hạng cân nhẹ trong năm 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm