Dana White dập tắt ý tưởng kèo đấu giữa Conor McGregor và Frankie Edgar

Lâm Gia
thứ bảy 19-10-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch UFC Dana White không ngần ngại phủ nhận những tin đồn xung quanh màn trở lại của Conor McGregor.

Ngày 17 tháng 10 vừa qua, cựu vô địch hạng nhẹ UFC Frankie Edgar đã đón sinh nhật lần thứ 38 của mình, tay đấm người Mỹ nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và các fan hâm mộ. Đặc biệt trong đó là một lời chúc đầy thách thức từ … Conor McGregor.

“Chúc mừng sinh nhật anh, Edgar. Hẹn gặp vào tháng 12 tới” – Conor McGregor đáp lại lời chúc mừng từ UFC gửi đến Frankie Edgar.

Ngay lập tức, Frankie Edgar đã đáp lại lời hẹn của Conor bằng việc nhắm thẳng tới trận tái đấu và nhắc đến chủ tịch UFC Dana White.

“Cảm ơn anh bạn, tôi đã nói rằng mình luôn sẵn sàng để chờ anh và Dana White lên kèo trận đấu này.”
“Hãy đến gặp White, lên kèo, đưa cho tôi một con số thù lao và chúng ta sẽ thực hiện nó.” – Conor không ngần ngại “mở cửa” một cơ hội cho Edgar.

Dana White dập tắt ý tưởng kèo đấu giữa Conor McGregor và Frankie Edgar

Dana White dập tắt ý tưởng kèo đấu giữa Conor McGregor và Frankie Edgar

Frankie Edgar và Conor lại hẹn nhau, mở ra một kèo đấu giữa cả 2.

Từng lỡ hẹn nhau khi Conor McGregor còn thi đấu tại hạng lông Featherweight, Frankie Edgar luôn cho rằng việc anh không thể hạ Conor ở thời kì đỉnh cao là một điều đáng tiếc. Tay đấm người Mỹ từng đối đầu với rất nhiều huyền thoại như BJ Penn, Jose Aldo, Benson Henderson, Urijah Faber … đã khẳng định muốn Conor có mặt trong bảng thành tích của mình khi sự nghiệp kết thúc.
Tuy nhiên, dường như chủ tịch Dana White lại hoàn toàn không hứng thú với ý tưởng này.

“Điều Frankie muốn sẽ không xảy ra. Cậu ấy nhỏ hơn Conor tới 2 hạng cân, hiện tại thì Edgar đang chuẩn bị đối đầu với Aljamain Sterling, tuy nhiên Sterling lại bị chấn thương và chúng tôi đang tính toán lại.”

“Hiện tại Edgar đang đi tới giai đoạn cuối của sự nghiệp và cậu ấy hoàn toàn có cơ hội để tìm kiếm một trận tranh đai nữa. Vì thế việc cố kéo một kèo đấu với Conor sẽ chẳng ý nghĩa gì cả. Còn Conor, có lẽ Conor sẽ trở lại vào năm sau.”

Dana White dập tắt ý tưởng kèo đấu giữa Conor McGregor và Frankie Edgar

Edgar có thể tranh đai nhưng chênh lệch cân nặng sẽ không giúp anh thượng đài với Conor.

Dù không sở hữu đai vô địch, nhưng ai cũng hiểu điều Frankie muốn từ Conor không phải là một danh hiệu mà chính là gắn được tên tuổi mình với ngôi sao người Ireland. Điều đã khiến những võ sĩ như Nate Diaz hay Khabib Nurmagomedov một bước vụt lên hàng sao ở UFC.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm