Dana White: ‘Giờ không còn là thời của Conor nữa, Khabib mới là người quyết định’

Lâm Gia
thứ ba 22-10-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau thời gian quá dài vắng bóng, chắc chắn chủ tịch Dana White không thể coi Conor McGregor vượt lên Khabib trong số những ưu tiên của mình.

Cuối tuần qua, chủ tịch UFC Dana White đã có buổi trả lời phỏng vấn về những dự định sắp tới của ông trong năm 2020. Và tất nhiên, chủ đề xuất hiện quen thuộc trong tất cả những câu hỏi luôn xoay quanh hai ngôi sao hàng đầu: Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov. 

Với việc Khabib đã hoàn tất màn trở lại thuyết phục, nâng thành tích lên 28-0 với chiến thắng trước Dustin Poirier tại UFC 242. Trong khi đó, Conor McGregor liên tiếp vướng phải những vấn đề pháp luật – không khó để nhận ra chủ tịch UFC đang để nhà vô địch người Dagestan là ưu tiên trong thời điểm hiện tại. 

“Khabib mới là người quyết định. Không phải là Conor nữa, vì thế Khabib sẽ là người ngồi xuống và chọn đối thủ cho mình.” 

Dana White: ‘Giờ không còn là thời của Conor nữa, Khabib mới là người quyết định’

Khabib giờ đang nắm quyền lựa chọn đối thủ cho mình.

Với những đối thủ còn đang chờ đợi như Tony Ferguson, Justin Gaethje hoặc thậm chí là George St Pierre, Khabib liên tục nhắc nhở khán giả rằng mình không cần thêm một trận đấu với Conor để đánh bóng tên tuổi. Và chủ tịch Dana White cũng hoàn toàn sẵn sàng để siêu sao người Ireland chờ đợi sau những diễn biến ở hạng nhẹ. 

“Tháng sau, chúng tôi đã bán hết vé của trận Diaz vs Masvidal, người thắng cặp đấu đó có thể đánh với Conor. Chúng ta còn có Cowboy, Justin Gaethje nhưng giờ Conor chỉ muốn tái đấu Khabib nên hãy cứ chờ xem. Nếu ở vị trí của Khabib, bạn sẽ có nhiều lựa chọn như Tony Ferguson, George St Pierre hay Conor McGregor.” 

Dana White: ‘Giờ không còn là thời của Conor nữa, Khabib mới là người quyết định’

Nếu thuận lợi vượt qua Tony Ferguson, Khabib hoàn toàn có thể chấp nhận yêu cầu tái đấu từ Conor. 

Vào giai đoạn cuối năm 2019, các võ sĩ top đầu ở hạng nhẹ đều đã hoàn tất một năm thi đấu khá bận rộng của mình và nhường sân khấu của UFC cho các hạng cân khác. Đây là quãng thời gian nghỉ ngơi trước khi hạng nhẹ đón những diễn biến khó lường của mình vào năm sau.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm