Dana White hết lời ca tụng Weili Zhang sau chiến thắng lịch sử

Lâm Gia
chủ nhật 1-9-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Chỉ mất 42 giây để tạo nên chiến thắng lịch sử cho làng MMA Châu Á tại UFC, tân nữ vương Weili Zhang đang nhận sự ủng hộ tuyệt đối từ chủ tịch Dana White.

Đánh bại Jessica Andrade tại UFC Fight Night 157, Weili Zhang đã giành đai UFC Strawweight nữ. Và cô cùng đồng thời là võ sĩ Trung Quốc đầu tiên giữ chức vô địch tại UFC chỉ sau 4 trận đấu tại giải MMA lớn nhất hành tinh. 

Cùng với những dự định đưa MMA vào thị trường Trung Quốc, chiến thắng của Weili Zhang sau những màn thể hiện của cô đặc biệt khiến chủ tịch Dana White hào hứng cùng các dự định tiếp theo.

“Tôi không rõ ai sẽ là đối thủ tiếp theo của nhà tân vô địch, Rose Namajunas đang cần nghỉ dưỡng, những võ sĩ khác đều đang có trận đấu của riêng họ. Việc chờ đợi kết quả của chúng có thể sẽ quyết định được ai sẽ là đối thủ tiếp theo của Weili.” 

“Weili nói với tôi cô ấy muốn thượng đài càng sớm càng tốt, tôi rất ủng hộ điều đó. Và tôi có thể khẳng định sau những gì đã thể hiện trước Jessica Andrade, không ai muốn đấu với Weili Zhang đâu. Nhưng giờ đây cô ấy đã là nhà vô địch, nếu muốn giành đai, bạn phải đấu với cô ấy là điều chắc chắn rồi.”

Dana White hết lời ca tụng Weili Zhang sau chiến thắng lịch sử

Trận đấu ấn tượng của Weili Zhang (phải) giúp cô ghi điểm tuyệt đối với chủ tịch Dana White. 

Có thể nói, chiến thắng của Weili Zhang là bước đà hoàn hảo để UFC có thể quảng bá hình ảnh của mình tới Trung Quốc – thị trường tỉ dân đang có tiềm năng cực lớn với các giải đấu võ thuật chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại theo lời Dana White, việc tìm ngay một trận bảo vệ đai cho nhà vô địch là điều không hề dễ dàng. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm