Dana White lật lọng, lên tiếng "đuổi khéo" Cris Cyborg

Hồ Võ
thứ hai 29-7-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Trở lại sau thất bại trước Amanda Nunes, Cris Cyborg đã có màn thể hiện khá tệ và nhanh chóng bị Chủ tịch UFC Dana White trở mặt.

Khi được hỏi về việc để Cris Cyborg tái đấu với Amanda Nunes - người đã tước đi đai vô địch Featherweight, Dana White trả lời khá dè chừng:

"Điều đó tùy thuộc vào Cris. Amanda Nunes rất nóng lòng với trận tái đấu. Tôi biết rằng mỗi lần tôi nói điều gì đó, Cris Cyborg sẽ cho rằng tôi có ác ý chống lại cô ấy. Không hề, tôi chỉ nói sự thật thôi. Sự thật là sau khi xem trận đấu vừa rồi, tôi cảm thấy rất dễ hiểu nếu Cris Cyborg không dám đối đầu với Nunes một lần nữa. Nếu vừa rồi là trận đấu với Nunes, kết cục sẽ khá tệ."

Nữ võ sĩ được mệnh danh "người máy Brazil" đã từng được đánh giá là chiến thần bất bại của các hạng cân nữ tại UFC. Giải MMA hàng đầu thế giới thậm chí đã từng có thời gian rất mệt mỏi để sắp xếp trận đấu cho cô. Tuy vậy, thời đại ấy đã không còn. Dana White khẳng định:

"Cris Cyborg đã quanh quẩn một thời gian dài. Thật lòng mà nói, Cyborg đã đến buổi xế chiều của sự nghiệp. Tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ muốn một vài trận đấu dễ dàng hơn, và chẳng có gì sai nếu cô ấy muốn vậy. Rất nhiều võ sĩ đã rời khỏi UFC để tìm kiếm những trận đấu dễ hơn, và điều đó hoàn toàn hợp lý. Khi các võ sĩ đến độ tuổi và đỉnh cao nhất định, ai cũng sẽ như Cyborg cả."

Dana White lật lọng, lên tiếng đuổi khéo Cris Cyborg

Cris Cyborg đang trong giai đoạn mà cô cần không chỉ cần một trận thắng. Cô cần một trận thắng thật thuyết phục và thật "người máy" như xưa

Phát biểu trên của Chủ tịch UFC không khác nào lời đuổi khéo Cris Cyborg khỏi giải đấu. Ở tuổi 34, Cris Cyborg đã phải hứng chịu trận thua đầu tiên kể từ năm... 20 tuổi khi không thể cản bước Amanda Nunes đánh chiếm ngôi vô địch Featherweight. Trở lại tại UFC 232 (ngày 28/7 vừa qua), Cyborg đã có cơ hội thể hiện bản thân trước nữ võ sĩ hoàn toàn chưa có tên tuổi Felicia Spencer. Tuy vậy, Cyborg lại không thể hiện được nhiều ngoài 3 hiệp thắng điểm. Độ nhạy bén và điên cuồng của cô đã xuống dốc không phanh, cái tên "người máy" không còn là thứ đáng khiếp sợ ở các hạng cân nữ.

Dana White lật lọng, lên tiếng đuổi khéo Cris Cyborg

Cách đây 3 năm, có bất cứ nữ võ sĩ nào dám nghĩ tới việc đánh "người máy Brazil" đổ máu đến mức này?

Giữ một võ sĩ như Cris Cyborg lại sẽ gây nhiều khó khăn cho UFC trong công tác sắp xếp lịch đấu cũng như tính toán kế hoạch truyền thông. Tuy vậy, dù đã thẳng lời đuổi khéo, Dana White vẫn gợi ý một cơ hội: "Nếu Amanda Nunes cảm thấy trận tái đấu là xứng đáng và cả hai đều muốn vậy, tôi sẵn lòng để trận đấu ấy diễn ra."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm