Dana White: Nate Diaz nổi tiếng ngang Ronda Rousey và Conor McGregor

Pha Lê
thứ ba 20-8-2019 1:30:19 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch của UFC Dana White tin rằng xét về độ nổi tiếng thì Nate Diaz thậm chí không thua kém những siêu sao như Ronda Rousey và Conor McGregor.

Sau 3 năm tạm rời xa lồng bát giác, Nate Diaz đã trở lại với trận đấu tâm điểm thứ 2 của sự kiện UFC 241 tại nhà thi đấu Honda Center. Đối đầu với Anthony “Showtime” Pettis, Diaz đã có một phần trình diễn tuyệt vời giúp anh giành chiến thắng bằng quyết định giám khảo trước cựu vô địch hạng cân Lightweight.

Trả lời phỏng vấn tại buổi họp báo hậu sự kiện UFC 241, chủ tịch UFC Dana White đã cho biết cảm nhận của ông về những gì Nate Diaz đã thể hiện tại UFC 241. Theo đó, White thừa nhận rằng ông không thể phủ nhận danh tiếng của Diaz nữa - ông tin rằng Diaz đang nổi tiếng ngang với Ronda Rousey và Conor McGregor.

Vị chủ tịch UFC cũng cho biết rằng cậu em nhà Diaz chính là một trong những võ sĩ mang về cho UFC nhiều lợi nhuận nhất.

Dana White: Nate Diaz nổi tiếng ngang Ronda Rousey và Conor McGregor

Nate Diaz đã có một màn thể hiện ấn tượng trước Anthony Pettis tại UFC 241

“Rất khó để mà phủ nhận độ nổi tiếng của Nate Diaz - có lẽ đã ngang với Ronda Rousey và Conor McGregor. Cậu ấy đang mang một mớ tiền về cho UFC,” Dana White nói.

Khi được hỏi vì sao ông em nhà Diaz lại được người hâm mộ đón nhận đến thế, White tin rằng đó là do Nate Diaz là một kẻ phản anh hùng hoàn hảo.

“Ừ thì tôi nghĩ là như thế này - tôi đã họp các võ sĩ tối nay và dặn dò kĩ Nate Diaz không được chửi thề trên sóng truyền hình ESPN. Có lẽ chính vì thế, cậu ta chửi thề thẳng trên kênh ESPN ngay sau khi chiến thắng!”

“Tôi đã từng độc một bài báo, à không, tít báo thì đúng hơn, đó là một tờ báo có danh tiếng. Tít của bài báo đó ghi “UFC cần một gã phản anh hùng, và đó là Nate Diaz”. Thú thật là tôi phải đồng ý với điều đó. Như tôi đã nói trong mấy buổi phỏng vấn trước, Nate là thể loại người ăn nói bỗ bã, chửi thề luôn miệng nhưng cậu ta chẳng ác ý với ai bao giờ. Lần nào tôi gặp Nate chúng tôi cũng rất vui vẻ. Tính cách có phần cục súc của cậu ấy là điều khiến người khác thích.”

Dana White: Nate Diaz nổi tiếng ngang Ronda Rousey và Conor McGregor

Nate Diaz là một phản anh hùng hoàn hảo trong mắt Chủ tịch UFC Dana White

Sau UFC 241, Nate Diaz đã gửi lời thách đấu đến Jorge Masvidal. Masvidal cũng tỏ ra rất thích thú với kèo đấu này, cộng thêm sự trông đợi của người hâm mộ, đây có thể sẽ là một trong những trận đấu được chú ý nhất cuối năm 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm