Dana White: Ngừng đổ lỗi cho Khabib vì cậu ấy chẳng làm gì sai cả

Lâm Gia
thứ năm 9-4-2020 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi chứng kiến những bình luận đổ lỗi cho Khabib vì sự vắng mặt ở UFC 249, chủ tịch UFC đã phải lên tiếng trấn an dư luận.

UFC 249 vẫn diễn ra, đó là một sự may mắn giữa mùa dịch COVID-19 khi các sàn MMA khác đã đóng cửa. Tuy nhiên, việc trận Tony vs. Khabib bị hủy bỏ lần thứ 5 đã khiến búa rìu dư luận liên tiếp đổ xuống “Đại bàng Dagestan” Khabib Nurmagomedov, người đang kẹt lại ở Nga và không thể trở về Mỹ thi đấu.

Đứng trước dư luận này, chủ tịch UFC Dana White khẳng định những biến cố gần dây do dịch bệnh là điều không thể tránh khỏi. Và khán giả nên ngừng đổ lỗi cho Khabib.

Dana White: Ngừng đổ lỗi cho Khabib vì cậu ấy chẳng làm gì sai cả
Dana White trực tiếp đứng ra bảo vệ Khabib Nurmagomedov (Ảnh: MMAJunkie)

“Ai cũng biết trận đấu của Khabib đã hủy, tôi có thể dành cả chục phút để nói lý do. Nhưng sự thật là không ai có lỗi hết.” – White chia sẻ. “Mỗi ngày tôi thức dậy, luật lệ lại thay đổi, mọi thứ ngừng trệ, đóng cửa.

Mọi người nghĩ chúng tôi sẽ không thể tổ chức, còn với tôi không gì là bất khả thi. Chúng tôi tìm ra cách, còn Khabib bị kẹt lại ở Nga là điều không may. Chúng ta đều có những vướng mắc trong việc này, không ai đáng bị đổ lỗi cả.”

Dana White: Ngừng đổ lỗi cho Khabib vì cậu ấy chẳng làm gì sai cả
Chủ tịch Dana White đề nghị không nên đổ hết lỗi lầm về phía Khabib. (Ảnh: ESPN)

Trước đó, Khabib cũng chia sẻ anh không hề chủ động rút lui. Vấn đề nằm ở việc UFC không thể chốt một địa điểm sớm như dự định. Và Dana White cũng bày tỏ sự thông cảm với việc này.

“Như tôi biết, mọi người đang phát điên lên với Khabib và nói cậu ấy rút lui. Khabib không làm gì sai cả. Nếu bạn nhìn cách thế giới thay đổi mỗi ngày, chúng ta đều vướng vào việc đó và Khabib đã được đưa trở về Nga. Tệ thật đấy nhưng bạn có thể làm gì bây giờ.” – White nhấn mạnh. “Thật may mắn là chúng ta còn Tony và Gaethje, một trận đấu khá buồn cười. Nó sẽ dành cho chức vô địch tạm thời, chúng ta sẽ phải chờ đợi và cố gắng một lần nữa, có thể vào tháng 9 tới.”

Dana White: Ngừng đổ lỗi cho Khabib vì cậu ấy chẳng làm gì sai cả
Rất may mắn rằng Justin Gaethje đã kịp bù chỗ trống của Khabib. (Ảnh: MMAMania)

Kể từ thời điểm Khabib công bố thông tin bị kẹt lại Nga hồi cuối tháng 3, những dư luận tiêu cực cũng bắt đầu dồn về phía anh. Và đây cũng là lần đầu tiên chủ tịch Dana White lên tiếng ủng hộ nhà vô địch hạng nhẹ. Giờ đây, tất cả sự chú ý của giới MMA đang dồn về phía UFC 249 với trận tranh đai tạm thời giữa Tony Ferguson và Justin Gaethje.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm